Người mệnh Hỏa: Năm sinh và cách chọn vòng phong thủy

 

Vòng tay phong thủy đã trở thành vật trang sức phổ biến, được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, khi đeo vòng tay phong thủy, mọi người không chỉ đeo cho vui, đeo cho đẹp mà cần chú ý để chọn vòng hợp mệnh, hữu ích với người dùng. Dưới đây là thông tin về người mệnh hỏa và cách chọn vòng tay phong thủy phù hợp cho người mệnh Hỏa.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người mệnh Hỏa sinh năm nào?

Trước khi tìm hiểu về cách chọn vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa thì chúng ta cần làm rõ mệnh Hỏa ứng với những năm sinh nào. Bạn hoặc người bạn định tặng vòng tay phong thủy có thuộc mệnh Hỏa không.

Cụ thể, phong thủy học cho rằng người mệnh Hỏa là những tuổi sau: tuổi Giáp Tuất: 1934, 1994; tuổi Ất Hợi: 1935, 1995; tuổi Đinh Dậu: 1957, 2017; tuổi Bính Dần: 1986, 1926; tuổi Đinh Mão: 1987, 1927; tuổi Giáp Thìn: 1964, 2024; tuổi Mậu Tý: 1948, 2008; tuổi Kỷ Sửu: 1949, 2009; tuổi Ất Tỵ: 1965, 2025; tuổi Bính Thân: 1956, 2016; tuổi Mậu Ngọ: 1978, 2038; tuổi Kỷ Mùi: 1979, 2039.

Cách chọn vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa

Sau khi xác định chính xác bản thân thuộc mệnh Hỏa thì bạn có thể chọn vòng tay phong thủy cho mình bằng cách chọn những màu tương sinh, tương hợp (những màu rất có lợi cho sức khỏe, công danh, sự nghiệp của người mệnh Hỏa. Cũng có thể chọn màu chế khắc nhưng cần tuyệt đối tránh xa màu những màu tương khắc. Cụ thể:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Màu sắc tương sinh: Gỗ cháy sinh ngọn lửa, nghĩa là Mộc sinh Hỏa. Do đó, màu tương sinh của người mệnh hỏa là màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh da trời. Khi đeo vòng phong thủy thì người mệnh Hỏa nên chọn các loại đá quý tự nhiên có các màu này như peridot, đá aventurine, ngọc cẩm thạch, Emerald…

- Màu sắc tương hợp: Ngoài những màu sắc tương sinh thì người mệnh Hỏa có thể dùng màu tương hợp chính là những màu ứng với bản mệnh. Các màu đặc trưng của mệnh hỏa là đỏ, hồng, cam, và tím. Do đó, người đeo vòng tay đá phong thủy có thể chọn đá mã não đỏ, đá garnet, đá rhodolite, đá carnelian, đá opal đỏ, ruby…

- Màu sắc chế khắc: Người mệnh hỏa có thể chế khắc năng lượng tỏa ra từ những viên đá có màu ứng với mệnh Kim như màu trắng, màu ghi. Do đó, họ có thể dùng vòng tay phong thủy từ các loại đá quý như mã não trắng, sapphire trắng, đá thạch anh trắng, thạch anh pha lê…

- Màu sắc tương khắc: Nước lớn có thể dập lửa (Thủy khắc Hỏa). Do đó người mệnh Hỏa tuyệt đối không nên sử dụng vòng tay phong thủy màu đen, màu xám hoặc màu xanh nước biển thuộc hành Thủy.

Công Cụ Tử Vi