Nên đeo vòng phong thủy ở tay trái hay tay phải để mang nhiều tài lộc?

 

Vòng tay phong thủy đang được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không ít bạn vẫn đang thắc mắc không biết nên đeo vòng tay phong thủy ở tay nào. Nếu bạn cũng có thắc mắc này thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Các loại vòng tay phong thủy

Có khá nhiều loại vòng tay đá phong thủy. Trong đó, có hai nhóm chính là vòng tay phong thủy làm từ đá tự nhiên và vòng làm từ các loại gỗ quý. Trong đó:

- Vòng phong thủy đá tự nhiên thường được làm từ các loại đá quý như ruby, aquamarine, cẩm thạch, thạch anh, đá mặt trăng, đá mắt mèo....

- Vòng phong thủy làm từ gỗ quý gồm vòng trầm hương, vòng gỗ sưa đỏ, vòng huyết rồng, vòng gỗ tiểu đàn.

Nếu chọn theo mệnh ngũ hành thì được chia làm: vòng phong thủy cho mệnh kim, vòng phong thủy cho mệnh thủy, vòng phong thủy cho mệnh mộc, vòng phong thủy cho mệnh hỏa, vòng phong thủy cho mệnh thổ.

2/ Nên đeo vòng phong thủy ở tay phải hay tay trái

Vòng phong thủy mang đến nhiều may mắn, ý nghĩa tích cực cho người dùng. Tuy nhiên, đeo vòng phong thủy ở tay nào cũng ảnh hưởng rất lớn đến may mắn mà chiếc vòng mang lại. Cụ thể:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Đeo vòng phong thủy ở tay trái

Theo quan niệm dân gian tay trái thường “sạch sẽ, thon gọn” bởi bàn tay này ít tham gia vào các công việc cần dùng sức. Ít tạo cảm giác vướng víu, khó chịu. Do đó, từ xa xưa mọi người thường đeo đồng hồ, vòng, lắc tay ở tay trái. Những món trang sức quý giá giúp cho đôi tay của bạn trở nên duyên dáng và thu hút hơn.

Trong phong thủy, đeo vòng phong thủy tay mang ý nghĩa là mọi việc suôn sẻ, thuận lợi, may mắn. Việc đeo vòng phong thủy giúp tiếp thêm năng lượng, tăng cường thành công. Tạo thuận lợi cho bạn trong các công việc có tính chất quyết định như phỏng vấn xin việc, đi gặp đối tác, hay thi cử…

- Đeo vòng phong thủy ở tay phải

Tay phải là bàn tay thường phải làm nhiều việc. Chịu nhiều tác động từ môi trường xung quanh. Do đó, tay phải thường thô, cứng hơn, khi đeo vòng sẽ ít đẹp hơn. Tuy nhiên, trong phong thủy, khi đeo vòng phong thủy vào tay phải thì sẽ giúp người dùng tăng cường sức khỏe. Để ý chí kiên cường, tinh thần vững vàng… Đặc biệt, nó sẽ giúp bạn xua đuổi tà khí, sát khí. Giúp cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Đeo vòng tay phong thủy ở tay nào cũng tốt. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn đeo ở một tay. Không nên lạm dụng đeo vòng tay phong thủy ở cả hai tay vì có thể kìm hãm sự phát triển của bản thân.

Công Cụ Tử Vi