Muốn biết tương lai con cái ra sao xem ngay đường chỉ tay con cái để biết vận mệnh

Đường chỉ tay con cái là đường thẳng đứng nằm ở bên gò của ngón tay út. Đường này thường xuất phát từ đường hôn nhân và kéo thẳng lên trên. Thông qua đường này, bạn có thể tự xem được con cái của mình trong tương lai. Bạn sẽ đẻ con trai hay gái. Con có dễ chăm không. Con thường khỏe mạnh hay đau ốm....

Đường chỉ tay con cái ở nam giới

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cả nam giới và nữ giới đều có đường chỉ tay con cái. Với nam giới, những người sở hữu nhiều đường chỉ tay con cái là dấu hiệu cho thấy các con của họ luôn khỏe mạnh. Bé sẽ rất dễ nuôi nên cuộc sống gia đình cũng trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Nếu các đường chỉ tay con cái không rõ hoặc đan xen với các đường khác thì là biểu hiện cho thấy những đứa con của họ hay ốm vặt. Bố mẹ sẽ rất vất vả trong việc chăm con. Thậm chí ảnh hưởng đến cả thời gian làm việc và nhiều hoạt động khác của gia đình.

Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì chăm sóc, giáo dục thì con bạn nhất định sẽ phát triển khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Hãy xem đây như một khó khăn nhỏ và học các vượt qua khó khưn nhé.

Đường chỉ tay con cái ở nữ giới

Với chị em phụ nữ thì con cái như là nguồn sống vậy. Chị em có thể xem “nguồn sống” trong tương lai của mình bằng cách nhìn kỹ vào đường con cái. Nếu sở hữu đường chỉ tay con cái chia đôi ở cuối đường. Hai nhánh đồng đều, đậm nét thì chị em có nhiều khả năng sinh đôi.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu nhìn thấy đường chỉ tay con cái sâu, đậm thì đó là dấu hiệu của người phụ nữ sinh nhiều con trai. Ngược lại, nếu các đường chỉ con cái có phần mờ nhạt thì đó là tưởng phụ nữ sinh nhiều con cái. Nếu phụ nữ có đường con cái không thẳng thì con thường xuyên đau ốm, sức khỏe rất kém.

Nếu có đường nối liền giữa đường con cái và đường hôn nhân thì đó là tướng phụ nữ chịu nhiều vất vả trong việc chăm sóc con cái. Con trẻ sẽ thường xuyên ốm vặt khi còn nhỏ, khiến mẹ phải liên tục lo lên, lo xuống. Nếu xem bàn tay phụ nữ thấy xuất hiện hình vòng tròn ở cuối đường con cái thì càng xấu. Bởi đấy là tướng của phụ nữ luôn phải vất vì con rất khó nuôi.

Trên đây là một số dấu hiệu trên đường con cái mà mọi người cần lưu tâm. Tuy nhiên, ngoài việc xem chỉ tay mọi người cũng cần biết rằng ông cha ta có câu “đức năng thắng số” nên nếu đường chỉ tay đã đẹp thì nên sống tốt để đường con cái được thuận lợi hơn. Nếu đường này lỡ xấu thì càng cần sống chuẩn mực để cải thiện cái xấu đó.

 

Công Cụ Tử Vi