Muốn biết đời sống hôn nhân ra sao thì hãy xem ngay đường chỉ tay này

 

Đường chỉ tay cung cấp rất nhiều thông tin về cuộc sống, tương lai của con người. Thông qua đường chỉ tay, người ta cũng có thể đoán biết hôn nhân của một người thuận lợi hay trắc trở. Cùng xem chỉ tay đoán ngay hôn nhân nhé!

1/ Xem đường chỉ tay nào để đoán hôn nhân?

Theo nhân tướng học, đường chỉ tay thể hiện rõ nhất tình trạng hôn nhân của một người là đường hôn nhân. Đây là những đường ngang nằm ngay bên cạnh bàn tay, phía dưới ngón tay út. Bạn có thể nắm nhẹ bàn tay. Quay cạnh tay phía ngón tay út sang để nhìn rõ đường chỉ này.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người muốn xem đường chỉ tay hôn nhân nên lưu ý là số đường hôn nhân ở một người là không nhất định. Có người có một, người lại có 2, 3 hoặc có những người hoàn toàn không có đường này. Đường này cũng không có định mà có thể thay đổi tùy vào vận số và tình trạng của chủ nhân bàn tay.

2/ Đoán tình trạng hôn nhân qua đường hôn nhân

- Nếu bạn chỉ có một đường chỉ tay hôn nhân. Đường này đậm nét, liền mạch thì bạn người khá năng động, nhiệt tình. Hôn nhân của bạn rất hòa hợp, viên mãn. Cả hai đều có ý thức để xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Hơn nữa, từ khi bên nhau vợ chồng bạn đều sẽ gặp thêm nhiều may mắn, hạnh phúc, mọi sự suôn sẻ.

- Nếu đường hôn nhân bị ngắt quãng thì bạn có thể phải ly hôn một vài lần trong đời. Số đường ngắt sẽ nói lên số cuộc hôn nhân mà bạn phải trải qua.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Nếu tay có nhiều hơn một đường hôn nhân thì bạn là người rất đào hoa, dễ thu hút người khác giới. Tuy nhiên, không phải cứ nhiều đường hôn nhân là nhiều vợ, nhiều chồng. Bởi điều này còn dựa vào đặc điểm của đường hôn nhân nữa. Nhìn chung, nếu bạn có nhiều đường hôn nhân chạy song song. Các đường này lại có chiều dài tương tự nhau thì số lần kết hôn của bạn có thể ứng với số đường hôn nhân. Hoặc có thể là số lần ly thân rồi tái hợp/

- Nếu bên cạnh đường hôn nhân xuất hiện một đường chỉ tay ngắn, mờ. Đường này chạy song song với đường hôn nhân thì bạn dễ vướng vào ngoại tình. Đường này càng dài thì càng cho thấy chủ nhân dễ lún sâu vào mối quan hệ ngoài luôn. Tuy nhiên, đường này cũng cho thấy dù ngoại tình nhưng bạn khó có thể ly hôn.

Trên đây là một số kiểu, dấu hiệu chính ở đường hôn nhân. Mọi người có thể căn cứ vào các dấu hiệu này để xem hôn nhân trong tương lai của bản thân sẽ ra sao.

Công Cụ Tử Vi