Lưu ý khi chọn vòng tay phong thủy làm từ ngọc bích

Vòng tay phong thủy làm từ ngọc bích mang đến sự nữ tính, giúp gia tăng khí chất cho chị em. Không chỉ dừng lại ở đó, việc mua và đeo vòng tay phong thủy làm từ ngọc bích có thể gia tăng trường khí tốt cho chị em….

Vòng tay ngọc bích là một đồ trang sức phổ biến trong thị trường ngọc cũng như thị trường vòng phong thủy. Vậy làm thế nào để chọn vòng tay ngọc bích? Cách chọn của bạn hiện có đúng không? Theo các chuyên gia phong thủy thì khi chọn vòng tay phong thủy làm từ ngọc bích bạn cần lưu ý.

Tìm ra lỗi trên chiếc vòng tay phong thủy làm từ ngọc bích

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Hãy nhìn kỹ để tìm ra những phần không đạt yêu cầu trên chiếc vòng như các vết màu đen tối hoặc các màu khác lạ. Thông thường vòng tay ngọc bích tốt có màu từ trắng đến xanh ngọc với hoa văn ngọc bích tự nhiên không bị phá vỡ. Chiếc vòng tay phong thủy làm từ ngọc bích tốt nhất là loại có "một loại màu". Loại này thường được chế tác tinh xảo, quý và giúp người dùng nổi bật hơn.

Đồng thời, kiểm tra vòng đeo xem có vết nứt không. Đặc biệt là các vết nứt thứ cấp theo hàng ngang vì nó sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và phong thủy của chiếc vòng. Hãy nhìn kỹ vào mặt trước, mặt sau, mặt trong và mặt ngoài của vòng đeo tay. Đặc biệt nếu có bất kỳ vết nứt hoặc vết nứt nào trong đường màu đỏ của vòng đeo tay thì không nên sử dụng.

Kiểu dáng của vòng tay phong thủy làm từ ngọc bích

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Kiểu dáng chính của vòng tay phong thủy làm từ ngọc bích là loại được làm tròn với đường kính được cân đối (có khá nhiều cỡ vòng để phù hợp với nhiều người dùng). Bề mặt ngọc được đánh bóng để sáng hơn, trong hơn. Cũng có loại vòng tay ngọc bích dang chuỗi hạt xâu lại với nhau. Nếu là dạng này thì các hạt cũng được đánh bóng. Tuy nhiên, nên chọn các hạt cùng màu để sang hơn, đẹp hơn.

Với người dùng vòng tay phong thủy làm từ ngọc bích dạng tròn thì nên chọn kích thước của và độ dày của đường kính phù hợp. Nên căn cứ vào tuổi và độ béo của người đeo để chọn được chiếc vòng phù hợp. Ví dụ, người trung niên và người già thích một chiếc vòng tay phong thủy làm từ ngọc bích dày hơn một chút. Trong khi những người trẻ tuổi thích những chiếc vòng mỏng, trong để tăng độ mong manh của cổ tay….

Trên đây là một số lưu ý khi chọn vòng tay phong thủy làm từ ngọc bích. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn chọn được chiếc vòng tay ưng ý, không ngừng bổ sung trường khi tốt cho bản thân!

 

Công Cụ Tử Vi