Hướng dẫn chọn vòng phong thủy theo màu sắc P2

Đá tự nhiên có rất nhiều loại với nhiều màu sắc khác nhau. Do đó, trong bài viết này chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về ý nghĩa màu sắc của chiếc vòng tay phong thủy.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Vòng phong thủy màu cam

Chiếc vòng phong thủy màu cam tượng trưng cho sự cởi mở, lạc quan và các mối quan hệ xã hội rộng rãi. Nó thuộc hành hỏa, thường xuất hiện thạch anh cam, đá mắt hổ, mã não cam….

Nếu không muốn dùng màu đỏ vì cho rằng nó quá mãnh liệt thì bạn có thể chọn màu cam. Màu này thường được gọi là màu "xã hội" vì nó tạo ra năng lượng phong thủy tích cực để thúc đẩy các cuộc trò chuyện sôi nổi. Màu cam cũng gợi cho chúng ta về những giấc mơ mùa hè và ánh sáng ấm áp.

Vòng phong thủy màu trắng

Vòng phong thủy màu trắng thuộc mệnh Kim. Thường được chế tác từ các loại đá quý màu trắng như thạch anh tóc trắng, mã não trắng, kim cương trắng…

Đây là màu sắc của sự ngây thơ, tươi mát và khởi đầu mới. Điều này cũng giải thích tại sao tất cả chúng ta đều có thể bị mê hoặc và hài lòng sâu sắc với những món đồ trang sức màu trắng. Khi sử dụng vòng phong thủy màu trắng, năng lượng trong chiếc vòng sẽ khiến bạn bắt đầu làm việc gì đó mới một cách nhanh hơn, hiệu qảu hơn. Nó cũng đánh dấu cho một mối quan hệ mới đầy tốt đẹp.

Vòng phong thủy màu xám

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Vòng tay phong thủy màu xám thuộc hành Kim. Thường đến từ đá xà cừ Labro, thạch anh ám khói…

Với một số người, màu xám có thể bị coi như sự xám xịt, nặng nề, cho một tương lai u tối. Tuy nhiên trong phong thủy, màu xám lại là màu tượng trưng cho sự thành đạt và sức mạnh. Cho dù bạn nghĩ gì về nó thì màu xám cũng vẫn mang lại năng lượng phong thủy đẹp cho nhiều người, đặc biệt là người mệnh Kim. Chiếc vòng phong thủy màu xám sẽ khơi gợi sự sáng tạo, giúp bạn gặp được quý nhân và tăng cường sự phát triển sự nghiệp.

Vòng phong thủy màu đen

Đây là chiếc vòng thể hiện sự không rõ, vô hạn và hấp thụ. Nó thuộc hành Thủy và thường được chế tác từ thạch anh đen, đá mắt hổ đen, kim cương đen, đá núi lửa đen nhám….

Vòng phong thủy màu đen thêm chiều sâu và sức mạnh cho nhiều người. Bạn có thể sử dụng nó để mang lại năng lượng mạnh mẽ cho bản thân. Nó còn có nhiều tác dụng về mặt tinh thần như giúp chủ sở hữu hòa đồng với mọi người, xóa tan sự sợ hãi. Tăng cường tâm trạng để luôn vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

 

Công Cụ Tử Vi