Hướng dẫn chọn vòng phong thủy theo màu sắc P1

Vòng phong thủy ngày càng được tin tưởng, sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn vòng phong thủy cho đúng, cho chuẩn. Không phải ai cũng hiểu từng màu sắc ảnh hưởng đến ý nghĩa phong thủy của chiếc vòng như thế nào....

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Vòng phong thủy màu vàng

Vòng tgượng trưng cho ánh mặt trời, sự nuôi dưỡng, hạnh phúc. Hiện có rất nhiều loại đá phong thủy màu vàng như thạch anh vàng - Citrine, đá Topaz, đá mã não - agate, đá Chrysoberl – đá mắt mèo, đá Beryl, sapphire vàng, kim cương vàng…

Tùy vào độ đậm nhạt mà loại đá đó có thể biểu hiện cho hành Hỏa hoặc hành Thổ. Tuy nhiên, nếu chỉ tính theo màu sắc thì màu vàng mang đến sự vui vẻ. Nó tạo ra năng lượng phong thủy ấm cúng, rất thích hợp với trẻ em. Từ màu vàng hoa hướng dương nóng cho đến tông màu vàng bơ nhạt đều mang đế sự nuôi dưỡng, hạnh phúc.

Vòng phong thủy màu màu đỏ

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Màu đỏ là màu sắc phong thủy mạnh nhất của yếu tố Lửa – hành Hỏa. Nó tượng trưng cho đam mê, can đảm, lãng mạn và thường xuất hiện ở thạch anh tóc đỏ, Sugilite, Ruby, Spinel, mã não đỏ, đá Cubi đỏ…

Màu đỏ rực rỡ của chiếc vòng phong thủy mang đến năng lượng của niềm vui, sự phấn khích và giúp tình cảm lứa đôi thêm mặn nồng. Màu đỏ còn là màu của may mắn, hạnh phúc ở Trung Quốc, màu hôn nhân ở Ấn Độ và là màu sắc tượng trưng của tình yêu, sự lãng mạn, lòng can đảm và niềm đam mê ở phương Tây.

Do đó, nếu đang mong chờ tình yêu hoặc gặp trục trặc trong tình yêu, hôn nhân thì nên tìm ngay cho mình một chiếc vòng phong thủy từ đá màu đỏ.

Vòng phong thủy màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây thuộc hành Mộc, tượng trưng cho sự tăng trưởng, sức khỏe, rung động. Nó thường có trong đá Aventurine màu xanh, thạch anh tóc xanh, đá cẩm thạch, ngọc bích….

Màu xanh lá cây là màu sắc phong thủy của sự đổi mới, năng lượng tươi mới và tái sinh. Do đó, nó rất tốt cho sức khỏe của bạn vì giúp cân bằng toàn bộ cơ thể. Mang lại những năng lượng phong thủy có khả năng chữa lành từ thiên nhiên. Khi đeo một chiếc vòng phong thủy màu xanh lá cây, bạn cũng có thể kết hợp với charm từ đá quý để tối đa hóa các hiệu ứng năng lượng phong thủy trong chiếc vòng.

Vòng phong thủy màu xanh lam

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đây là chiếc vòng mang đến sự bình tĩnh, yên tĩnh, hòa bình. Nó rất thích hợp với người mệnh Thủy và thường được chế tác từ Aquamarine, đá thiên thạch, Obsidian…

Từ màu xanh da trời trong suốt đến màu xanh nước biển mềm mại của đại dương và màu xanh chàm sâu đều rất tốt với người mệnh Thủy. Nó đem đến cho bạn sức khỏe, tiền bạc và là một vật phẩm phong thủy có khả năng kích thích sự nghiệp phát triển một cách hiệu quả.

(Còn phần 2)

Công Cụ Tử Vi