Hướng dẫn cách xem chỉ tay đường tình duyên chính xác nhất

Đường tình duyên hay còn gọi là đường tình cảm, đường tình yên, đường tâm đạo. Đường này không chỉ thể hiện sức mạnh của cảm xúc, mà còn thể hiện sự phức tạp hoặc đơn giản của cảm xúc mỗi ngày. Dưới đây là những hướng dẫn cách xem chỉ tay tình duyên chuẩn nhất.

Con người là “động vật cao cấp” có tình cảm. Dù lý trí có lớn, có mạnh mẽ đến mấy thì cuộc sống của bạn cũng không thể thiếu được cảm xúc, tình cảm. Đó có thể là những cảm giác vui mừng, hạnh phúc hay tức giận và buồn bã. Tất cả đều được thể hiện trên dòng chỉ tay tình duyên.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đường này xuất phát từ phía dưới ngón tay út, chạy vào giữa lòng bàn tay, ngay dưới ngón giữa, chạy đến ngón tay chỏ hoặc chạy dài sang khe giữa ngón tay trỏ và ngón tay cái. Mỗi dấu hiệu, đặc điểm của đường này đều ảnh hưởng, báo hiệu nhiều điều về tình duyên của con người. Cụ thể:

Người có đường tình duyên dài, sâu vào hồng hào

Đây là đường tình duyên tốt nhất. Báo hiệu đó là một con người giàu tình cảm, sống có tình có nghĩa. Tuy nhiên, họ tuyệt đối không để tình cảm lấn át. Họ biết tình cảm đến đâu là đúng, là đủ. Khi suy sét một vấn đề gì họ có thể cân nhắc tình cảm nhưng không bỏ qua lý trí. Đây là một trong những nguyên nhân lớn khiến họ phát triển tốt, có danh tiếng và tài sản.

Đường tình duyên chạy đến ngón giữa hoặc ngón trỏ

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người này luôn thể hiện tình cảm một cách thẳng thắn. Thường có địa vị cao trong xã hội. Nếu đường tình duyên hướng về dưới ngón giữa thì cuộc sống gia đình sẽ rất hạnh phúc. Họ biết cách làm mối quan hệ gia đình ngày càng tốt đẹp, yên ấm. Nếu đường tình duyên hướng về phía dưới ngón trỏ thì là người biết mãn nguyện với tình yêu của mình.

Đường tình duyên ngắn nằm ở vị trí cao

Người này ý chí yếu ớt, dễ bị lung lay. Trong tình yêu họ cho rằng tình dục mới là lời giải thích cho tình yêu. Họ cũng có thể thay lòng đổi dạ rất dễ dàng. Chỉ cần có ai đó quan tâm nhiều một chút là người này có thể thay đổi ngay.

Đường tình duyên ngắn và ở vị trí thấp

Đây là người sống buông thả và cũng là người hay tự dối mình. Họ cũng không mấy chung thủy trong tình yêu.

Đường tình duyên dài và rũ xuống

Nếu có đường tình duyên này thì đó là dấu hiệu của người thiếu quyết tâm. Họ làm gì cũng không đến nơi đến chốn. Tất cả đều bị ảnh hưởng vì sự chậm trễ. Họ cũng không được may mắn trong tình duyên.

 

Công Cụ Tử Vi