Đường trí tuệ nói gì về tương lai, số mệnh của bạn?

Đường trí tuệ là một trong 3 đường chỉ tay chính. Báo hiệu nhiều điều liên quan đến năng lực, tài hoa, công danh, sự nghiệp của một người. Thậm chí, các chuyên gia nhân tướng học còn cho rằng người có đường trí tuệ xấu thì khó mà thành công được. Vậy đường trí tuệ nói lên những gì? Xem ngay nhé!

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tương tự như các đường chỉ tay khác, đường trí tuệ cũng có muôn hình vạn trạng. Tuy nhiên, có thể tổng hợp lại thành một số loại chính với ý nghĩa tương ứng sau.

Đường trí tuệ dài, thẳng, đậm và không phân nhánh

Đây là dấu hiệu của người có công danh, sự nghiệp thuận lợi, tính cách tốt. Người này làm gì cũng hết sức, hết mình lại có thực tài. Trong công việc, họ nhẹ nhàng, kéo léo và đủ nhanh nhạy để nắm bắt cơ hội. Biến cơ hội thành giá trị hoặc lợi thế cho bản thân.

Đường trí tuệ thẳng, bắt nguồn gần ngón tay trỏ

Nếu có đường trí tuệ thẳng, bắt nguồn gần ngón tay trỏ, chạy dần về phía ngón út thì đó là người có công danh sự nghiệp phát triển. Nhiều khả năng sẽ nổi danh về kịch. Trường hợp đường trí tuệ cũng bắt nguồn từ gần ngón tay trỏ nhưng lại phát triển thành 2 đường cong, 1 rẽ về phía dưới, 1 rẽ về phía trên gần giống chữ S thì đó là người có sức khỏe tốt. Phát triển theo hướng thể thao hoặc những nghề cần thể lực.

Đường trí tuệ bắt nguồn hoặc cách xa đường sinh mệnh

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu đường trí tuệ bắt đầu từ đường sinh mệnh thì đó là dấu hiệu của người thiếu tự tin, nhút nhát, ươn hèn. Người này không lịch thiệp, kém hoạt bát và cũng không muốn giao thiệp. Do đó, suốt đời không làm được việc gì có danh tiếng. Trường hợp đường trí tuệ không dính vào đường sinh mệnh mà còn cách xa đường này. Phần đuôi chấm dứt ở gần ngón tay út thì chủ sở hữu là người tự tin, tàn bạo.

Đường trí tuệ quá dài hoặc quá ngắn

Nếu đường trí tuệ dài đến mức ngoằn nghèo thì là người hay nản chí. Nếu thêm màu sắc thay đổi là người đê tiện, gian xảo. Trường hợp đường chỉ có nút, lu mờ, người này hay gây gổ. Nếu vẫn có nút nhưng đậm thì là người liều mạng, mẫu bàn tay này rất nguy hiểm. Truong khi đó, đường trí tuệ quá ngắn là người thiếu thông minh, hay thù vặt, thiếu thận trọng….

Lưu ý khi xem đường trí tuệ

- Khi quan sát đường chỉ tay trí tuệ phải xem cả 2 bàn tay trái và phải.

- Nhận xét đường trí tuệ phải cẩn thận tỉ mỉ. Bởi ngoài các nhóm đường chính thì mỗi dấu hiệu nhỏ cũng 1 ý nghĩa, 1 giá trị không thể bỏ qua được.

- Tương lai, công việc của con người bộc lộ qua nhiều đường, nhiều đặc điểm. Do đó, ngoài xem đường trí tuệ thì mọi người xem thêm một số dấu hiệu trên đường công danh, vận mệnh và các nét tướng chính trong nhân tướng học.

 

Công Cụ Tử Vi