Đường chỉ tay mảnh, đan chằng chịt báo hiệu điều gì về số mệnh con người?

Ở một số người các đường chỉ trên tay không rõ ràng mà mờ, mảnh. Thậm chí, nhiều đường đan xen chằng chịt, khó phân rõ đường nào với đường nào. Vậy đường chỉ tay mảnh và đan xen chằng chịt báo hiệu điều gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Lòng bàn tay có bao nhiêu đường chỉ tay?

Bàn tay mỗi người đều có rất nhiều đường chỉ tay. Hơn nữa, số đường chỉ tay này không thống nhất. Có thể người này có, người kia không và ngược lại. Tuy nhiên, đa số mọi người đều có 3 đường chỉ tay chính là đường sinh đạo, trí đạo và tâm đạo. Ba đường này báo hiệu nhiều điều về số mệnh con người như sức khỏe, tình duyên, công danh sự nghiệp....

2/ Người có đường chỉ tay mảnh, mờ nhạt thì sao?

Trong các sách nhân tướng học nói chung và sách chuyên xem chỉ tay nói riêng thì bàn tay có các đường chỉ rõ ràng, đậm nét là dấu hiệu tốt. Báo hiệu chủ sở hữu là người có tâm trí cứng cỏi, có tài năng và có cơ hội lớn để trở thành người giàu có. Ngược lại, nếu đường chỉ trên bàn tay mảnh, mờ nhạt thì thường báo hiệu người đó phải chịu nhiều vất vả trong cuộc sống. Dù cố gắng nhiều nhưng người này cũng khó đạt được thành tự nổi bật. Công danh, tài lộc đều không được như ý.

3/ Bàn tay có nhiều đường chỉ tay, đan xen chằng chịt

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu xem chỉ tay thấy trên bàn tay có nhiều đường chỉ, đan xen chằng chịt thì đó không phải là dấu hiệu tốt. Bởi đường chỉ tay nhiều, lộn xộn là dấu hiệu của người không kiên định, tâm trí dễ bị lung lạc. Nếu có quá nhiều đường ngang trong lòng bàn tay thì càng là người dễ thất vọng với mọi thứ. Cuộc sống liên tục biến động.

Trường hợp tay có nhiều đường chỉ tay, đan chằng chịt vào nhau mà da tay lại thô ráp thì đó là người vội vàng trong vấn đề tiện bạc. Không biết cách quan lý tài chính cá nhân. Ngược lại, nếu cũng có đường chỉ tay lộn xộn nhưng da tay mềm mịn thì sẽ đỡ hơn. Bởi đó là người dễ tiến hành công việc mới cũng như hòa nhập với người khác.

Ở nữ giới, các đường chỉ tay rõ ràng cho thấy đó là người có cá tính, quyết tâm. Ngược lại các dường chỉ lộn xộn báo hiệu trạng thái mơ hồ và những suy nghĩ vô nghĩa. Nếu gặp tình trạng này tốt nhất chị em nên tìm một sở thích để theo đuổi, tăng cường tham gia các hoạt động xã hội. Đặc biệt, nên kết hôn muôn để giảm sóng gió trong hôn nhân.

 

Công Cụ Tử Vi