Dùng loại vòng tay đá phong thủy nào để kích hoạt tình duyên?

Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng phong thủy hợp lý sẽ giúp con người chuyển biến trong tâm tư, lỗi sống... Tăng cường nhân duyên tốt đẹp, khiến tình duyên thay đổi theo ý muốn.

Người xưa cho rằng ngoài sinh mệnh, thời vận thì phong thủy là yếu tố rất quan trong. Sinh mệnh được quyết định từ khi sinh ra, thời vận do ảnh hưởng của nhiều yếu tố xung quanh. Chỉ riêng yếu tố phong thủy là có thể dễ dàng cải thiện. Đặc biệt, người ta có thể cải thiện phong thủy theo từng mục đích của bản thân. Ví dụ như đeo vòng tay đá phong thủy để kích hoạt tình duyên. Dưới đây là những loại vòng tay đá phong thủy chính mà những bạn muốn tình duyên như ý cần biết.

1/ Vòng phong thủy làm từ thạch anh hồng

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Thạch anh hồng là một loại đá bán quý, không quá đắt. Nó thường được gia công thành vòng đeo tay hoặc mặt dây chuyền, nhẫn… Loại đá này được xem là biểu tượng của lòng vị tha, sự khiêm tốn và kiên nhẫn. Do đó, việc đeo vòng phong thủy làm từ thạch anh hồng sẽ thúc đẩy tình yêu một cách lãng mạn. Làm cho bạn yêu quý chính bản thân mình cũng như chấp nhận, tạo cơ hội tình yêu của nữa kia.

Ngoài đẹo vòng phong thủy, bạn cũng có thể đặt bốn mảnh thạch anh hồng tại bốn góc phòng để gia tăng tình cảm đôi lứa.

2/ Vòng phong thủy làm từ thạch anh tím

Một loại vòng phong thủy tốt cho tình duyên nữa là vòng làm từ thạch anh tím. Vòng giúp tăng cường cảm giác an lành, sự thấu hiểu và nhường nhịn lẫn nhau giữa cặp đôi. Khi đeo theo cặp thì vòng phong thủy làm từ thạch anh tím có thể giúp cho hai người hành xử nhẹ nhàng và mở rộng trái tim với đối phương. Hiện giá thạch anh tím thay đổi tùy vào độ lớn và chất lượng đá.

3/ Vòng phong thủy làm từ đá mặt trăng

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu muốn có nhân duyên tốt đẹp thì bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc vòng phong thủy làm từ đá mặt trăng. Vòng chứa nhiều năng lượng tích cực bảo vệ người đeo. Nó cũng có tác dụng cân bằng cảm xúc. Trong tình yêu đôi lứa, nó còn giúp bạn thu hút tình cảm và lòng yêu thương của đối phương.

4/ Vòng phong thủy làm từ hồng ngọc hay ruby

Loại vòng phong thủy này đem lại sự lãng mạn trong tình yêu. Bởi ruby là biểu tượng cho sự nguyên vẹn trong tình yêu, sự hiến dâng từ cả hai phía. Và đặc biệt là hạnh phúc sau cùng – thứ mà mỗi cặp đôi đang yêu hướng tới. Hơn nữa, nó cũng tốt cho sức khỏe về mặt thể chất, lẫn tinh thần….

 

Công Cụ Tử Vi