Công dụng thực sự khiến người người, nhà nhà đổ sô đi mua vòng tay phong thủy

 

Vòng tay phong thủy ngày càng trở nên quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Loại vòng này có nhiều công dụng về mặt sức khỏe lẫn đời sống tâm linh....

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Vòng tay phong thủy là gì?

Vòng tay phong thủy là sản phẩm được làm từ những nguyên liệu tự nhiên. Có thể đem đến nguồn năng lượng tích cực cho người dùng. Thậm chí, vòng còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, để người dùng khỏe mạnh, thoải mái hơn. Có thể đến một số loại vòng tay phong thủy chính như vòng từ kim loại quý, vòng từ đá quý tự nhiên, vòng từ trầm hương….

Ngoài yếu tố tích cực đến từ nguyên liệu làm vòng, chiếc vòng tay phong thủy còn đặc biệt bởi số lượng hạt vòng được xâu chuỗi trên chiếc vòng đó. Số hạt vòng thường đem một ý nghĩa tích cực, góp phần tạo may mắn cho người đeo. Cũng có chiếc vòng có số hạt ứng với yếu tố sinh trong vòng tuần hoàn Sinh - Lão - Bệnh - Tử để đem đến may mắn, sinh khí dồi dào cho người dùng.

2/ Công dụng của vòng tay đá phong thủy

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu chọn đúng vòng tay đá phong thủy, chọn được vòng phù hợp với bản thân người dùng thì chiếc vòng sẽ phát huy tối đa công dụng. Đem lại những lợi ích thiết thực cho người dùng như:

Về phương diện phong thủy, vòng tay phong thủy đem lại vượng khí, tài lộc, may mắn cho người sử dụng. Vòng có thể liên tục tăng cường may mắn, độ mệnh. Để người dùng gặp dữ hóa lành, được bình an. Với những người thường phải đi đến những khu vực có sát khi nặng như bệnh viện thì vòng tay phong thủy góp phần hóa giải sát khí, bảo vệ người dùng.

Ngoài ra, tùy vào việc chọn vòng, loại năng lượng mà chiếc vòng mang thì vòng phong thủy còn có thể tăng cường công danh, sức khỏe, gia tăng nhân duyên tốt cho người dùng….

Về góc độ sức khỏe thì tùy vào chất liệu mà chiếc vòng tay phong thủy sẽ có nhiều công dụng khác nhau. Ví dụ vòng tay làm từ thạch anh chuẩn sẽ giúp:

- Người đeo minh mẫn, sáng suốt để có thể phân tích, nhìn nhận vấn đề và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

- Ổn định huyết áp, cải thiện tâm trạng, ngăn ngừa nguy cơ tai biến, nhồi máu cơ tim.

- Giúp người dùng ngủ ngon giấc và có những giấc mơ đẹp. Đặc biệt, dù không đeo nhưng đặt vòng phong thủy trên đầu nằm sẽ làm giảm hiện tượng bóng đè và mơ hoang.

- Người đeo vòng tay phong thủy sẽ luôn có cảm giác an toàn, dễ chịu. Bởi vòng sẽ oại bỏ những căng thẳng, mệt nhọc ra khỏi cơ thể. Đồng thời, mang tới 1 trạng thái vui tươi và thoải mái cho người đeo.

Công Cụ Tử Vi