Chi tiết cách xem đường chỉ tay sinh mệnh biết ngay vận mệnh của một người

 

Đường sinh mệnh là đường chạy từ giữa ngón trỏ và ngón cái. Vẽ một vòng cung dọc theo gò kim tin. Nó biểu hiện khá nhiều điều về tuổi thọ, tình trạng sức khỏe, bệnh tật hoặc tai nạn bất ngờ….

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Đường sinh mệnh mảnh nhưng sâu và rõ ràng

Nếu đường sinh mệnh mảnh nhưng sâu, rõ ràng, không bị gián đoạn và có màu đỏ thì là dấu hiệu tốt. Chủ sở hữu khỏe mạnh và sống lâu. Chỉ cần chú ý một chút về việc ăn uống thì bạn sẽ có sức khỏe tốt mà nhiều người mong ước.

2/ Đường sinh mệnh ngắn

Đây là người đứng đắn và thực tế. Tuy nhiên, trong tình cảm người này khá rụt rè. Về sức khỏe thì người này thể chất yếu dễ mang bệnh. Thậm chí bệnh mãn tính dẫn đến sự u uất trong tâm trọng và cuộc sống không thoải mái.

3/ Đường sinh mệnh quanh co

Những người có đường sinh mệnh quanh co khó có được cuộc sống ổn định. Thậm chí, nơi cư trú chính luôn thay đổi. Nếu đường sinh mệnh rõ nét, hồng hào thì người này có cơ hội đi du lịch qua đại dương. Ngược lại, nếu đường sinh mệnh xấu thì là người nghèo hèn, nay đây mai đó.

4/ Đường sinh mệnh được chia thành nhánh nhỏ

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người này nhiệt tình, may mắn. Tuy nhiên, tính cách họ có chút so bì, ghen tỵ.

5/ Trên đường sinh mệnh có một hình chữ nhật

Nếu trên đường sinh mệnh có một hình chữ nhật được tạo thành từ nhiều đường chỉ nhỏ thì đó là dấu hiệu tốt. Người này sức khỏe kém, có khả năng bị bệnh nặng. Tuy nhiên, họ chắc chắn sẽ thoát khỏi nguy hiểm.

6/ Đường sinh mệnh bắt đầu từ ngón trỏ hoặc ngón cái

Nếu đường sinh mệnh bắt đầu gần ngón trỏ thì đó là người có trái tim rất mạnh mẽ và giàu sáng kiến ​​chính. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, sự nghiệp của bạn sẽ thành công. Nếu đường sinh mệnh bắt đầu từ gốc ngón tay cái thì là người thiếu tự chủ và không có khả năng tự suy nghĩ. Người này thường tự cho mình là trung tâm để suy nghĩ và hành động. Do đó, họ rất dễ có kẻ thù.

7/ Đường sinh mệnh có một vài sọc nhỏ

Người này nên hành xử thận trọng và đề phòng bệnh về hệ thần kinh. Nếu đường sinh mệnh có một vài sọc nhỏ lại còn dài thì cuộc sông người này sẽ rất nhiều rắc rối.

8/ Đường sinh mệnh tạo thành một đường vòng cung

Người này có cơ thể khỏe mạnh, thông minh và khôn ngoan. Họ giàu ý chí nhưng chỉ là trước khi gặp tình yêu. Bởi đường sinh mệnh tạo thành một đường vòng cung là dấu hiệu của người ham muốn tinh thần mạnh hơn ham muốn vật chất. Khi đã yêu người này tự nhiên trở nên yếu đuối và thiếu đi sự quyến rũ trong mắt đối phương.

Công Cụ Tử Vi