Cách sử dụng vòng tay đá phong thủy giúp bạn gia tăng tài vận

 

Các chuyên gia phong thủy đều cho rằng vòng tay đá phong thủy chuẩn hấp thụ những xui xẻo và kéo may mắn đến cho người dùng. Điều này có đúng không? Vì sao lại như vậy.

Công dụng của vòng tay đá phong thủy

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Con người và vạn vật đều bị thu hút bởi từ trường của vật chất. Do đó, nếu bạn muốn thay đổi vận may, trước tiên bạn phải thay đổi tần số và từ trường của cơ thể. Bởi số đông người hiện đại đã quá mệt mỏi với cuộc sống bận rộn. Hầu hết từ trường của mọi người luôn ở trong tình trạng không ổn định trong một thời gian dài, khiến vận may của mọi người bị dao động.

Do đó, mọi người cần chọn một vật để ổn định từ trường của bản thân, giữ vận may ổn định. Thậm chí chỉ đi lên chứ không mất đi. Và vật được chọn thường là các loại đá tự nhiên, đá quý. Vì phần lớn các loại đá tự nhiên quý đều được hình thành sau hàng ngàn năm hoặc hàng trăm triệu năm. Nó hấp thụ tinh túy của mặt trời và mặt trăng trong một thời gian dài.

Do đó, bất cứ ai đeo nó trên người đều bị nguồn năng lượng khổng lồ đó ảnh hưởng. Nếu chọn được vòng tay đá phong thủy phù hợp thì năng lượng đó sẽ ảnh hưởng tốt. Để từ trường, vận may của bạn ổn định, tăng trưởng. Dựa trên luật hấp dẫn thì càng đeo vòng tay đá phong thủy người dùng càng thu hút may mắn hơn. Đây cũng là lý do nhiều người đeo vòng tay đá phong thủy một thời gian đã thấy tài lộc cải thiện rõ rệt.

Cách sử dụng vòng tay đá phong thủy

Vòng tay đá phong thủy thu hút may mắn, hấp thu xui xẻo nhưng công dụng này chỉ phát huy tối đa khi bạn dùng đúng cách. Cụ thể:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Bạn có thể mang nó trên tay càng nhiều càng tốt. Có thể chạm vào nó (trừ khi là vòng chạm linh vật như tỳ hưu) để năng lượng trong vòng thêm hòa hợp với bản thân. Nó sẽ điều chỉnh tốc độ từ trường tần số của bạn để kích thích may mắn và tài lộc.

- Nhiều chiếc vòng tay đá phong thủy có thể tăng khả năng ghi nhớ và mở rộng quan hệ cho người dùng. Do đó, nó sẽ khiến người dùng sớm đạt mục tiêu. Có quan điểm còn cho rằng bạn có thể đeo vòng tay đá phong thủy ở tay trái để gia tăng may mắn. Và đeo ở tay phải để hấp thụ năng lượng tiêu cực.

Đồng thời, khi đeo bạn cần thật sự yêu thích, tin tưởng để vòng tay đá phong thủy phát huy tối đa công dụng.

Công Cụ Tử Vi