Các đặc điểm của đường trí tuệ nói lên điều gì? Biết rõ khả năng tiềm ẩn của mỗi người

Đường trí tuệ còn gọi là trí đạo. Đây là một trong những đường chỉ tay cơ bản chạy từ giữa ngón cái và ngón trỏ, cắt ngang qua bàn tay. Nó không chỉ thể hiện mức độ kiến ​​thức, mà còn cả ưu và nhược điểm của các hoạt động tinh thần như lý luận và chỉ đạo…

Đường trí tuệ rõ ràng

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Một người có trí tuệ rõ ràng thể hiện tinh thần nỗ lực làm mọi việc trong khả năng của mình. Danh tiếng và sự giàu có của người này phụ thuộc rất lớn vào mức độ nỗ lực của họ. Người này nên thận trọng vì chỉ cần bất cẩn một chút là họ có thể rơi vào bẫy của người khác.

Đường trí tuệ quá ngắn

Người có đường trí tuệ quá ngắn có thể nghèo. Người này luôn đứng dưới đáy xã hội và sống trong gông cùm của sự nghèo đói và lệ thuộc.

Đường trí tuệ hỗn loạn

Những người có đường trí tuệ hỗn loạn thường có suy nghĩ phức tạp. Người này thiếu tính chuyên cần và tổ chức. Vì vậy, họ thường gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, công việc.

Đường trí tuệ phân nhiều nhánh

Đường trí tuệ có phân nhánh là dấu hiệu chủ sở hữu thuộc nhóm người có đầu óc sắc bén, khôn ngoan và tài giỏi. Người này thích hợp cho việc kinh doanh và kinh doanh thì sẽ kiếm lợi nhuận kếch xù.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu cuối đường trí tuệ được chia đôi. Và đoạn chia đó nhỏ thì chủ sở hữu luôn đưa ra các quyết định một cách chậm chạp. Nếu phần nhánh mở rộng thì nó có thể được coi là một đường trí tuệ kép. Trường hợp cuối đường trí tuệ chia 3 thì chủ sở hữu nổi tiếng vì sự dịu dàng. Người này nhiều đam mê nhưng đam mê đó thiếu sự ổn định.

Người có nhiều nánh trên đường trí tuệ luôn cho mình là trung tâm để suy nghĩ và hành động. Bởi vì nó quá tự tin nên họ rất dễ thất bại. Nếu các nhánh này nằm ở cuối đường trí tuệ thì chủ sở hữu dễ bị tấn công bởi những thảm họa bất ngờ. Do đó, họ luôn luôn cần cảnh giác. Nếu chính đường nhánh của đường trí tuệ lại phân nhánh thì đó là người đa năng. Họ có rất nhiều tài.

Người có hai đường trí tuệ

Nngười có hai đường trí tuệ là biểu hiện của tính cách kép. Đó là sự kết hợp của nhẹ nhàng và nhạy cảm, táo bạo và bình tĩnh. Nếu xuất hiện ở phụ nữ thì dù thông minh nhưng họ rất khó để trở thành người vợ và người mẹ tốt. Nếu chuyên tâm phát triển nghề nghiệp thì người này có cơ hội gặt hái thành công lớn.

 

Công Cụ Tử Vi