Bí quyết chọn cây cảnh trong nhà hợp theo cung hoàng đạo của gia chủ

 

Bên cạnh những lưu ý về màu sắc, các gia đình cũng có thể chọn các loại cây cảnh trong nhà sao cho hợp với cung hoàng đạo của gia chủ. Điều này sẽ mang đều nhiều năng lượng tích cực cho căn nhà.

1/ Bạch Dương nên chọn hoa phong lan

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Do tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ nên Bạch Dương cần bày trí một loại cây sang trọng, tao nhã như hoa phong lan. Đặc biệt, hoa phong lan còn dễ trồng và cũng là một vị thuốc trong y học hiện đại.

2/ Kim Ngưu nên chọn xương rồng

Kim Ngưu là những người có tính cách thâm trầm, bền bỉ, thực tế. Do đó, xương rồng - loại cây cần rất ít nước sẽ là loại cây cảnh phù hợp nhất với cung này.

3/ Song Tử nên chọn cây trầu bà

Song Tử là người luôn tràn đầy sức sống và có khả năng thích nghi ở mọi hoàn cảnh. Do đó, cung hoàng đạo này nên chọn loại cây phù hợp như cây trầu bà. Cây có đến 500 loài và có thể phát triển ở nhiều môi trường khác nhau.

4/ Cự Giải nên chọn hoa lan buồm trắng

Một chậu hoa lan buồm trắng sẽ làm sáng bừng không gian cũng như thanh lọc không khí trong nhà của cung Cự Giải.

5/ Sư Tử nên chọn cây bàng

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Những cây bàng xanh tốt với sức sống mãnh liệt rất phù hợp với những anh chàng, cô nàng Sử Tử nổi tiếng là người sáng tạo, năng động và đặc biệt yêu thích ánh đèn sân khấu.

6/ Xử Nữ nên chọn cây lô hội

Cây lô hội sẽ giúp không gian trong nhà của Sử Nữ thêm sinh động và thu hút. Tốt nhất, bạn nên đặt một chậu lô hội ở trong nhà bếp hoặc phòng tắm.

7/ Thiên Bình nên chọn cây lưỡi hổ

Thiên Bình chỉ phù hợp với cây lưỡi hổ. Một loại cây dễ chăm sóc, dễ trồng. Bạn có thể đặt chậu cây bên cửa sổ và tưới chút nước mỗi ngày là được.

8/ Thần Nông nên chọn cây cọ

Những người quyết đoán và luôn tràn đầy năng lượng như Thần Nông nên trồng cây cọ trong nhà. Trong quá trình trồng bạn cần thường xuyên tưới nước, bón phân và đặt chậu cây ở nơi có nhiều ánh sáng.

9/ Nhân Mã nên chọn hoa lạc tiên

Nhân Mã là những con người có tính cách, ham mê tự do. Do đó, những người thuộc cung hoàng đạo này nên trồng hoa lạc tiên trong nhà.

10/ Ma Kết nên chọn cây phú quý

Phú quý là cây xanh dễ trồng, cần rất ít công chăm sóc và vô cùng phù hợp với Ma Kết. Việc bày chậu cây trong nhà cũng khiến không gian đẹp hơn.

11/ Bảo Bình nên chọn cây không khí

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bảo Bình nên trồng cây không khí trong những chiếc bình, quả cầu thủy tinh và đặt ở cửa sổ tràn ngập ánh sáng.

12/ Song Ngư nên chọn cây bonsai

Một cây bonsai nhỏ với dáng đẹp mắt là phù hợp nhất với Song Ngư. Bởi cung hoàng đạo này là những người có trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo tuyệt vời.

Công Cụ Tử Vi