3 đường chỉ tay báo hiện người khổ trước sướng sau, càng già lại càng giàu có

 

Không phải ai cũng có một xuất thân tốt, gia đình giàu có. Tuy nhiên, nếu có một trong 3 đường chỉ tay sau thì bạn là người có số khổ trước sướng sau. Càng về già cuộc sống của bạn càng thuận lợi, phú quý.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bàn tay có 2 đường sự nghiệp

Đường sự nghiệp là đường chạy dọc giữa lòng bàn tay. Đường này biểu hiện công danh, tài hoa của con người. Thông quan đường sự nghiệp, người ta có thể đoán xem người đó có sự biến đổi nào lớn trong công việc không. Thông thường, đường sự nghiệp thẳng, đậm, ít bị các đường nhỏ cắt ngang là tốt.

Trường hợp có 2 đường sự nghiệp. Trong đó, một đường chỉ tay xuất phát từ chính giữa lòng bàn tay và kéo dài đến ngón trỏ. Một đường khác rẽ sang hướng khác và kéo dài đến ngón giữa thì là tướng tay khá đặc biệt.

Tướng tay của người có hậu vận an nhàn. Thời trẻ, họ khá vất vả, phải làm nhiều nghề và trải qua nhiều thử thách. Tuy nhiên, sau tuổi 45 người này sẽ thăng hoa trong công việc. Có nguồn thu nhập ổn định và tài chính dồi dào.

Trên tay có đường ngộ quý (vân ngộ quý)

Đây là đường cong rẽ ra từ đường sự nghiệp, hướng sang phía gò nguyệt tinh. Đường này được đặt tên với hàm ý là chủ sở hữu sẽ sớm gặp được quý nhân. Được quý nhân phù trợ, giúp công việc, sự nghiệp được thuận lợi.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nam nay nữ chỉ cần có đường chỉ tay này thì thường trẻ tuổi sẽ rất thích khám phá, ưa mạo hiểm và hiếu thắng. Họ hành động bồng bột, dễ chạy theo cảm xúc khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng. Thậm chí gặp không ít thất bại. Bản thân người này lại sinh ra trong gia đình nghèo khó hoặc không mấy dư dả nên cuộc sống càng trắc trở hơn. Tuy nhiên, chỉ cần gặp được quý nhân thì cuộc sống của họ sẽ rẽ sang một trang mới. Nhờ có người chỉ bảo nên suy nghĩ của họ sẽ thay đổi, chín chắn hơn. Hơn nữa, nhờ có quý nhân mà sự nghiệp của người này không ngừng phất lên. Tiền bạc vinh hoa sẽ tự động tìm đến.

Các đường chỉ trên bàn tay rõ ràng, ít bị cắt

Không phải một đường chỉ cụ thể mà người muốn xem chỉ tay có thể xem tổng thể cả lòng bàn tay. Nếu thấy các đường chỉ tay rõ ràng, không bị các đường chỉ tay nhỏ chằng chịt đan xen thì đó là người có hậu vận tươi sáng. Người này có số khổ trước sướng sau.

Thời trẻ họ phải đón nhận không ít gian lao vất vả nhưng nhờ sự kiên định nên người này lần lượt vượt qua. Gây dựng được sự nghiệp vững chắc cho bản thân.

Công Cụ Tử Vi