3 cung hoàng đạo có tính cách trái ngược, sinh ra đã xung khắc

 

Có những cặp cung hoàng đạo sinh ra để dành cho nhau. Tuy nhiên, cũng có những cung hoàng đạo xung khắc, không nên kết hợp với nhau để tránh cãi lộn và làm ảnh hưởng đến tài chính của cả 2. Cùng xem đó là các cung hoàng đạo nào nhé!

1/ Bạch Dương và Thiên Bình

Hai cung hoàng đạo này là biểu tượng của Thần Vệ Nữ và Thần Chiến Tranh. Do đó, họ luôn mang trong mình tính cách trái ngược, khó có thể hòa hợp. Dù trong việc hợp tác làm ăn hay tình cảm thì cặp đôi này cũng khó tìm được điểm chung.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cụ thể, Bạch Dương là người cá tính, sôi nổi, nhiệt thành, thích các hoạt động xã hội. Đôi khi có chút mơ mộng, thích khẳng định bản thân. Trong khi đó, Thiên Bình là cung hoàng đạo chan hòa, nhẹ nhàng, có chiều sâu, suy nghĩ chín chắn, thực tế và luôn sống vì mọi người.

Do tính cách trái ngược nên ấn tượng ban đầu của cặp đôi này về đối phương thường không tốt. Nếu muốn hợp tác làm ăn hoặc yêu đương thì mỗi bên đều phải bớt chút tính tình, dùng tâm để cảm nhận đối phương.

2/ Thần Nông với Nhân Mã

Thần Nông và Nhân Mã cũng có sự khác biệt rất lớn về tính cách. Nếu Nhân Mã vô tư, đôi khi nhơn nhơn, thích nói, thích cười thì Thần Nông là cung hoàng đạo có phần trầm ngâm, huyền bí.

Tuy chẳng hợp nhau nhưng vì một kẻ chẳng mấy khi để lộ suy nghĩ ra ngoài còn một kẻ lại không muốn phí hoài thời gian nên nhìn chung bộ đôi này vẫn khá yên bình. Tuy nhiên, nếu cùng hợp tác làm ăn thì cặp đôi này chắc chắn sẽ có nhiều mâu thuẫn, tranh chấp.

3/ Kim Ngưu với Sư Tử

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Kim Ngưu là người tiết kiệm, sống có kế hoạch và luôn đưa ra những kế hoạch lâu dài cho bản thân. Còn Sư Tử lại là cung hoàng đạo có phần phóng khoáng, bừa bãi hay còn gọi là "chơi sang, hoang phí".

Về tinh cách thì Kim Ngưu luôn hòa đồng, thân thiện với mọi người. Trong khi đó Sư Tử lúc nào cũng coi mình ở trên người khác, là đấng tối cao đáng được cung phụng, kiêu ngạo. Do đó, khi 2 cung hoàng đạo này “va phải nhau” thì việc mâu thuẫn, tranh chấp là điều dễ hiểu.

4/ Cự Giải với Bảo Bình

Một Cự Giải sống tình cảm gặp Bảo Bình đầy lý trí thì sao nhỉ? Dĩ nhiên là hai cung hoàng đạo này sẽ rất khó ngồi được với nhau. Không có chuyện bạn thân hay đối tác đầy quan tâm, thấu hiểu được. Thậm chí, dù không đến mức cãi vã nhưng nhiều khi 2 bên tỏ ra ghét nhau ra mặt và chê đối phương không tiếc lời.

Công Cụ Tử Vi