Du lịch Tết 2019 - Những địa điểm du lịch "hot nhất ngày Tết" không thể bỏ qua

Mỗi năm tết đến đều lại nảy ra nhiều tranh cãi xung quanh việc “đi thật xa hay trở về nhà”, nhiều ý kiến cho rằng, một năm trôi qua sống xa nhà, dịp tết là nên tranh thủ những ngày nghĩ ít ỏi để về với gia đình, nhưng bên cạnh đó, ý kiến phản đối cũng không phải là ít, nếu đã bận rộn cả một năm thì sao không tận dụng những ngày đó để đi du lịch nhiều nơi, khám phá thêm nhiều điều thú vị. Vậy thì tại sao chúng ta không dung hòa cả hai yếu tố này để có nhưng ngày Tết thật vui, vừa được đi, vừa được sum vầy. Một chuyến đi du lịch vào ngày tết cho cả gia đình, tại sao không?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn địa điểm nào để vi vu cùng gia đình thì nay, chúng tôi xin gợi ý cho các bạn một số địa điểm thu hút khách bật nhất của Việt Nam để bạn cùng gia đình có thể tận hưởng được kỳ nghĩ tuyệt vời.

1/ Sapa_ xứ sở sương mù

Nếu chưa có dịp để tận hưởng cái lạnh mùa đông của Sapa thì hãy tận hưởng không khi trong lành, ấm áp những ngày đầu năm của nơi này. Những ngày Tết có lẻ sẽ vắng vẻ hơn nhưng đó cũng là một ưu điểm để bạn cùng với gia đình của mình tận hưởng và khám phá những địa điểm nơi này, những thửa ruộng bậc thang thấp thoáng sau ánh nắng là những ngôi nhà cổ, những đoạn đèo chênh vênh bên cạnh các sườn đồi bao phủ bởi sương mù, cùng chinh phục đỉnh núi Fansipan hoặc là tận hưởng Sapa khi nhìn từ cáp treo sẽ là những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến nơi đây.

2/ Tràng An- Bái Đính

Một chuyến du lịch kết hợp với hành hương đầu năm, nghe thật tuyệt phải không? Danh lam thắng cảnh Tràng An-Bái Đính là sự kết hợp giữa sự hùng vĩ của núi rừng với một không gian văn hóa tâm linh. Những ngày tết nơi này thường tiếp đón rất nhiều khách thập phương phương xa tới chiêm bái và lễ Phật. Các hang động kỳ ảo sẽ là một trong những ký ức khó quên khi khám phát nơi này.

3/ Cố Đô Huế

Đây là nơi lưu giữ những gì còn lại của triều đại phong kiến cuối cùng ở Việt Nam, đến nơi này, có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Lăng Tự Đức, Chùa Thiên Mụ,… cùng với thưởng thức các món ăn đặc sản: cơm Hến, bánh xèo, trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền trên dòng sông Hương thơ mộng, nghe nhã nhạc cung đình Huế là một cảm giác thật khó quên.

4/ Đà Lạt

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Một nơi không bao giờ nhàm chán đó chính là Đà Lạt, vào những tháng đầu năm, nếu như không có cơ hội để ngắm hoa anh đào ở Nhật bản, thì hãy đưa gia đình lên Đà Lạt để ngắm hoa anh đào không khác là bao so với xử sở Mặt Trời Mọc. Tận hưởng cảm giác đi bộ trên con đường hai hàng cây đều khoác cho mình bộ váy hồng thì còn gì bằng.

5/ Phú Quốc_ thiên đường Đảo Ngọc

Nếu muốn thay đổi không khí, hãy đi Phú Quốc để ngắm cát trắng, biển xanh, nắng vàng cùng với những trải nghiệm thú vị: câu cá, đua thuyền, lặn ngắm san hô chắc hẳn sẽ là một kỳ nghĩ tết thú vị cho bạn và cả gia đình

 

Công Cụ Tử Vi