Mạnh tay “đổ tiền” vào heo vàng phong thủy để chuẩn bị đón Tết

Dù còn gần 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên Đán và ngày Vía Thần Tài nhưng những ngày qua nhiều cửa hàng vàng phong thủy đã "đầu tắt mặt tối" với nhiều đơn hàng. Thậm chí, nhiều người sẵn sàng chi tiền "khủng" để có được vật phẩm phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh.

Dân mạnh tay chi tiền

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với mức chi “khủng”, thậm chí “cực khủng” cho hàng trang sức phong thủy khi tiếp cận tin nhắn ngân hàng của một công ty chuyên về vàng phong thủy tại 41 Trần Hưng Đạo, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Không dừng ở những vật phẩm với giá “xoàng xoàng” từ 5 – 10 triệu đồng mà năm nay nhiều mặt hàng lên tới trên 100 triệu cũng đã được đặt cọc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tại thị trường Hà Nội đơn hàng của một vị khách tại Cầu Giấy sẽ khiến nhiều người phải ngơ ngẩn. Bởi dù chỉ là một chiếc mặt đeo dây chuyền nhưng đơn hàng này có giá lên tới 130 triệu đồng. Nó được thiết kế tinh vi với 5 loại đá, ngọc và kim cương khác nhau.

Chủ cửa hàng vàng phong thủy đường Xã Đàn – đơn vị trực tiếp thực hiện sản phẩm cho hay khách hàng đã tiến hành đặt mặt đeo dây truyền này trước những 5 tháng. Hàng không chỉ được làm bằng những nguyên liệu quý mà còn được thiết kế sau khi đã được thầy phong thủy tính toán kĩ càng cho phù hợp với khách hàng nhất.

Các đơn hàng như của khách hàng này thường được làm rất tỉ mẩn và tinh tế. Bởi đây không chỉ dừng lại ở đồ trang sức thông thường mà còn là một sản phẩm tâm linh.

Với dân kinh doanh thì thỉnh chạm rồng vàng được xem là cách tốt nhất để hấp thụ năng lượng, đón nhận lộc tài. Do đó, dù công ty còn chưa thưởng Tết thì nhiều người đã tự “thưởng” cho mình những vật phẩm hình rồng đúc và có giá vài chục đến hàng trăm triệu.

Đây cũng là món quà tặng ý nghĩa, thay lời chúc thuận phát, hồng phúc vững bền dành cho người thân chuẩn bị khai trương, người làm ngoại giao, kinh doanh, người mong muốn thăng quan tiến chức....

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đa dạng khách hàng đặt mua vàng phong thủy

Nhiều người quan niệm năm mới có món như này là ý nghĩa, thuận lợi cả năm. Do đó, khác với các năm trước, hàng vàng phong thủy chủ yếu dành cho phái nữ, dân kinh doanh thì năm nay đến 40% đơn đặt hàng của các nhãn hàng vàng phong thủy là nam giới và thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.

Mục đích đặt vàng phong thủy cũng có sự dịch chuyển nhẹ. Theo đó, một hàng vàng phong thủy cho biết, nếu những năm trước vật phẩm phong thủy dân kinh doanh thường cầu lộc, cầu tiền thì năm nay nổi trội hơn cả là những đơn hàng cầu “Phúc” của khách hàng sau tuổi 50. Nhóm khách hàng này thường cầu kì, kĩ tính nhưng lại mạnh tay xuống tiền.

Công Cụ Tử Vi