Cách chọn quà hợp phong thủy cho Tết Kỷ Hợi 2019 tràn đầy ý nghĩa và may mắn

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần rồi. Bạn đã chuẩn bị được món quà ý nghĩa cho những người thân yêu chưa? Nếu chưa thì cùng tham khảo dách chọn quà hợp phong thủy cho Tết Kỷ Hợi 2019 dưới đây nhé!

Những món quà Tết ngày càng chú trọng vào ý nghĩa, công năng chứ không đơn giản chỉ là hình thức. Một món quà trao đi cần xuất phát từ tấm lòng chân thành và mang những lời chúc tốt đẹp về một năm mới may mắn, thành công dành cho người nhận.

Vật phẩm phong thủy hình chú heo

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Năm Kỷ Hợi 2019 là năm của linh vật cuối cùng trong 12 con giáp. Do đó, khi mua quà tặng Tết thì bạn có thể chọn món quà mang biểu tượng linh vật ứng với chính năm nay. Hơn nữa, theo quan niệm dân gian, chú lợn thường tượng trưng cho cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, vô lo vô nghĩ. Do đó, lợn trở thành vật phẩm phong thủy được nhiều người chọn trưng bày trong nhà nhằm cầu chúc những điều tốt lành đến với gia đình.

Những biểu tưởng từ lợn như heo vàng, heo ngồi trên đống vàng, môi nở nụ cười hạnh phúc; cây cam và lợn vàng kết hợp với nhau; heo ngồi trên thỏi vàng; vòng tay đá phong thủy có hình chú heo đều tượng trưng cho tài lộc, chứa đựng lời chúc đại cát để dành tặng nhau khi Tết đến xuân về.

Tranh phong thủy hình rồng

Bên cạnh linh vật lợn vàng của năm 2019, rồng cũng là một trong những biểu tượng phong thủy may mắn, thể hiện sự quan tâm, trân trọng với người được tặng. Bởi rồng là đại diện cho sự quyền uy, mang đến may mắn và thành đạt. Những bức tranh hình rồng có thể mang "long khí" hưng thịnh đến cho cá nhân, gia đình người được tặng. Hơn nữa, tranh rồng vàng tượng trưng cho những điều đại cát, khai vận may mắn cho hầu hết cung mệnh, tuổi tác nên rất thích hợp để mua làm quà Tết cho người thân, bạn bè.

Các vật phẩm phong thủy khác

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ngoài vật phẩm phong thủy hình lợn và tranh rồng vàng, mọi người còn có thể lựa chọn các sản phẩm phong thủy ý nghĩa khác để mang đến sự thịnh vượng, phú quý, đáp ứng nhu cầu tặng quà đa dạng ngày Tết. Có thể kể đến các vật phẩm phong thủy nổi trội như:

- Cá chép ngậm tiền vàng" như lời chúc cả năm sung túc thuận lợi

- Thác khói trầm hương như lời chúc sức khỏe và thành công

- Biểu tượng rồng và phượng hoàng mang đến nhiều vận hội thăng tiến

- Vật phẩm hình ngựa tượng trưng cho sự bền bỉ can trường, là món quà ý nghĩa cổ vũ tinh thần, chúc cho người nhận công thành danh toại....

Công Cụ Tử Vi