Xem tướng môi biết ngay chàng chăng hoa hay chung thủy hết mực - Các chị em cần xem ngay

 

Nhìn tướng môi có thể giúp bạn đoán xem chàng của bạn chăng hoa hay chung thủy đấy. Xem bài viết để biết cách xác định xem chàng có phải là "đức lang quân" như ý không nhé.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Đàn ông môi mỏng

Đàn ông môi mỏng thường không được chị em yêu thích. Bởi đây là những người nhút nhát, ăn nói không được lưu loát và nhanh nhẹn cho lắm. Họ ăn nói chân thật chứ không khoa trương, không khua môi múa mép chỉ để lấy lòng chị em.

Tuy nhiên, đây lại là mẫu đàn ông lý tưởng để lấy làm chồng. Lấy người này chị em sẽ yên tâm về hạnh phúc, không phải lo họ ngoại tình. Vì với họ cuộc sống hôn nhân là điều quan trọng và họ sẽ không bao giờ phản bội tình yêu của mình. Hơn nữa, trong chuyện tình cảm những chàng môi mỏng luôn cân nhắc kỹ càng. Nếu họ tỏ tình với bạn thì chắc chắn đó là một tình cảm chân thành, sâu sắc.

2/ Đàn ông có đôi môi đầy đặn

Người đàn ông có đôi môi đầy đặn thường là người có tầm hiểu biết sâu rộng. Họ ăn nói rõ ràng và am hiểu mọi chuyện. Trong cuộc sống cũng như trong công việc người này luôn biết chu toàn, lo lắng cho người xung quanh. Do đó, nếu bạn tìm được người đàn ông môi đầy đặn làm chồng thì sẽ rất tuyệt. Cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng sẽ sẽ vô cùng hạnh phúc, vui vẻ, hiểu và thông cảm cho nhau.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trường hợp đàn ông môi đầy đặn mà có thêm răng dày khít thì càng tốt. Bởi người ta tin rằng, người có môi đầy đặn và răng khít sẽ chỉ nói ra những lời chân thật.Họ có cách suy nghĩ và lối sống khá khuôn phép, quy củ, tính tình tử tế. Do đó, người đàn ông này sẽ không bao giờ lừa dối vợ hay bất kỳ người phụ nữ nào cả.

3/ Đàn ông môi trên mỏng môi dưới dày

Người này thích nói lời hay ý đẹp, giỏi khua môi múa mép tán tỉnh đàn bà. Có thể nói, bản tính lăng nhăng, trăng hoa hiện rõ trên khuôn mặt của họ. Đàn ông môi trên mỏng môi dưới dày nhất định sẽ không bao giờ chấp nhận ngồi yên một chỗ hay chung thủy với một mối tình.

Do đó, chị em không nên chọn người này làm chồng. Bởi dù có lấy thì cũng khổ sở vì cả đời phải sống trong nghi kị, lo lắng và mệt mỏi.

4/ Đàn ông môi trên dày môi dưới mỏng

Khác hẳn với tướng môi môi trên mỏng môi dưới dày, đàn ông có môi trên dày môi dưới mỏng sẽ là người chồng hoàn hảo. Họ luôn lòng vì gia đình, vợ con thậm chí sẽ không màng đến bản thân mình. Do đó, nếu lấy được người chồng có tướng môi này thì cuộc sống về vật chất và tinh thần của bạn sẽ luôn vui vẻ sung sướng.

Công Cụ Tử Vi