Xem người giàu sang hay nghèo khó qua nốt ruồi ở bàn chân

 

Một trong những cách xem số mệnh con người chuẩn nhất là căn cứ vào những đặc điểm trên cơ thể như nốt ruồi. Vậy nốt ruồi ở bàn chân báo hiệu điều gì? Cùng xem người giàu sang hay nghèo hèn qua nốt ruồi ở bàn chân nhé!

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Nốt ruồi trên mu bàn chân

Theo các chuyên gia nhân tướng học thì nốt ruồi ở trên mu bàn chân không phải là nốt ruồi đẹp. Người sở hữu nốt ruồi này thường phải vật lộn với những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Khó có được một cuộc sống bình yên.

Nếu là nam giới thì nốt ruồi trên mu bàn chân báo hiệu sự nghiệp và công việc luôn gặp phải nhiều vấn đề khó khăn cần giải quyết. Thậm chí, họ bận rộn đến mức ít có thời gian chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Trường hợp nốt ruồi này ở nữ thì sẽ báo hiệu người đó gặp phải rất nhiều khó khăn, trắc trở trên con đường tình duyên. Hạnh phúc không trọn vẹn khiến họ buồn phiền, khó đặt niềm tin vào người khác….

2/ Nốt ruổi nằm trong lòng bàn chân

Đây là nốt ruồi đẹp, đem lại nhiều tài lộc cho người sở hữu nó. Nam giới có nốt ruồi này thường tài giỏi và thành đạt. Trong công việc và cuộc sống của họ đều thuận lợi, không phải lo lắng về bất kỳ một điều gì. Thậm chí, nhiều khi công sức bỏ ra ít nhưng họ có thể gặt hái được nhiều thành công. Những điều mà người khác phải rất nỗ lực mới có được.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ngoài ra, đây cũng là những người rất may mắn trong tình duyên. Yêu đúng người, kết hôn đúng lúc, gia đình hạnh phúc yên ấm. Cuộc sống luôn sung túc, giàu sang, con cái giỏi giang hiếu thuận.

Nếu là nữ thì nốt ruồi ở lòng bàn chân cho thấy từ khi sinh ra họ đã rất may mắn, không phải lo lắng vấn đề sinh nhai. Ngày nhỏ thì được cha mẹ chiều chuộng, yêu thương. Bước vào xã hội cũng có quý nhâ, giúp đỡ. Tuy nhiên, dù cuộc sống thuận lợi nhưng đường tình duyên của họ sẽ khá chắc trở. Thường kết hôn muộn mà vẫn khó tìm được người ưng ý.

3/ Nốt ruồi nằm ở ngón chân cái

Nhân tướng học quan niệm rằng ngón chân cái là đại biểu cho quyền lực và địa vị. Do đó, người có nốt ruồi ở ngón chân cái thường là người tài giỏi, có năng lực, có tư duy nhạy bén và khả năng lãnh đạo.

Nam giới mà có nốt ruồi nằm ở ngón chân cái thì thường giữ vị trí rất cao trong công việc. Họ luôn được mọi người xung quanh tín nhiệm, tin tưởng và đi theo. Thậm chí, nếu tham gia giới trính trị thì họ sẽ càng thành công và nổi tiếng.

Trong khi đó, nữ giới sở hữu nốt ruồi này thường là nữ doanh nhân khá thành đạt, có uy tín và địa vị. Cuộc sống của họ luôn giàu sang, phú quý, vinh hiển. Tuy vậy, họ lại không được may mắn trong tình duyên và khó tìm được người xứng đôi vừa ý.

Công Cụ Tử Vi