Xem ngay các sao chiếu mệnh Tốt – Xấu để giải hạn đúng chuẩn nhé!

Mỗi năm sau Tết Nguyên đán, nhất là vào dịp Rằm tháng Giêng nhiều người, nhiều gia đình lại làm lễ dâng sao giải với mong muốn giảm bớt vận hạn, để năm mới được bình an, may mắn. Tuy nhiên, sao nào là sao tốt? Sao nào là sao xấu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Con người có 9 sao chiếu mệnh

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Dân gian ta tin rằng con người có 9 ngôi sao chiếu mệnh còn gọi là cửu diệu. Cứ 9 năm lại luân phiên trở lại 1 lần và mỗi năm mỗi người sẽ có 1 sao chiếu mệnh khác nhau. 9 ngôi sao này lần lượt có tên là sao Thái Dương, sao Thái Âm, sao Thái Bạch, sao Vân Hán (Vân Hớn), sao Mộc Đức, sao Thổ Tú, sao Thủy Diệu, sao La Hầu và sao Kế Đô.

Các ngôi sao chiếu mệnh lại được chia làm 3 nhóm gồm 3 sao tốt, 3 sao xấu và 3 sao trung tính. Cụ thể, nhóm sao tốt gồm sao Thái Dương, sao Thái Âm, sao Mộc Đức; nhóm sao xấu bao gồm sao La Hầu, sao Kế Đô, sao Thái Bạch; nhóm sao trung tính bao gồm sao Vân Hán, sao Thổ Tú, sao Thủy Diệu.

Vận hạn của các sao chiếu mệnh xấu

Trong nhóm sao xấu thì sao Thái Bạch được xem là đen đủi nhất ứng với câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”. Còn sao La Hầu là sao cực xấu với nam, sao Kế Đô lại cực xấu với nữ. Cụ thể ý nghĩa các chòm sao này như sau:

Sao Thái Bạch

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Sao Thái Bạch là hung tinh mang đến vận xấu bậc nhất trong các sao. Theo quan niệm dân gian thì người gặp sao Thái Bạch có thể gặp nhiều vận hạn trong kinh doanh, hao tán tiền của, bị tiểu nhân quấy phá, có thể trắng tay. Đường quan sự cũng không được hanh thông, thuận lợi, nhất là trong các tháng 2, 5, 8 âm lịch.

Sao La Hầu

La Hầu là hung tinh của nam giới nhưng nữ giới gặp sao này thì cũng chẳng may mắn gì. Trong năm sao La Hầu chuyến mệnh thì con người dễ gặp những rắc rối liên quan đến luật pháp, công quyền, ăn nói thị phi, tranh cãi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết và hao tài tốn của. Nhìn chung là cả năm đều dễ phiền muộn, sầu bi, nhất là tháng giêng và tháng 2 âm lịch.

Sao Kế Đô

Nếu La Hầu là sao cực xấu cho nam thì nữ giới nhất định phải đề phòng với sao Kế Đô. Ngôi sao này không mang tài, mang lộc hay giúp nữ giới được bình an mà thường đem lại tai nạn, tang khó, bệnh tật, thị phi, gây hao tài tốn của, đau khổ buồn rầu…. Nữ giới gặp sao Kế Đô sẽ gặp hạn nặng nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Công Cụ Tử Vi