Xem đường công danh đoán tính cách, thói quen làm việc

Căn cứ vào độ dài, đặc điểm của đường công danh trên bàn tay mà chúng ta có thể dự đoán tính cách, diễn biến sự nghiệp của một người. Dưới đây là thông tin chi tiết về xem đường công danh đoán tính cách, thói quen làm việc.

Vị trí đường công danh

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu bạn chưa biết đường công danh ở đâu thì hãy nhìn về phía dưới ngón áp út. Đường này thường chạy từ ngay dưới ngón áp út đến cổ tay (đường này song song với đường định mệnh chạy từ ngón giữa và cắt dọc cả bàn tay). Đường công danh ở mỗi người đều không giống nhau. Có người có, có người không. Có người có đường công danh thẳng, sâu đậm nhưng cũng có người chỉ mờ nhạt. Đoạn có, đoạn không lại còn bị nhiều đường chỉ cắt ngang.

Đường công danh báo hiệu điều gì?

Căn cứ vào các đặc điểm của đường công danh, chúng ta có thể đoán một phần tính cách, tình trạng công việc và tài lộc của chủ sở hữu. Cụ thể:

- Đường công danh dài, đậm

Đây là dấu hiệu của người thông minh, quyết đoán, có tố chất trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Người này làm việc gì cũng được như ý muốn. Sớm có một công việc ổn định với mức thu nhập khá giả. Con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi. Đặc biệt, họ còn rất sôi nổi, nhiệt tình nên đi đến đâu cũng người khác yêu quý, tin tưởng.

Tuy nhiên, đường công danh dài, đậm cũng báo hiệu rằng bạn không nên quá tin tưởng người khác. Việc đặt hết niềm tin vào người khác có thể khiến bạn bị lừa gạt.

- Đường công danh rõ nét

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu đường công danh không quá đậm nhưng rõ nét thì đó là dấu hiệu của người cẩn thận, chu toàn. Làm việc gì họ cũng tính toán kỹ lưỡng nên ít mắc phải sai lầm. Công danh sự nghiệp cũng nhờ đó mà trở nên vững chắc, tiến đều. Đặc biệt, đây là người rất có chính kiến. Khi quyết định điều gì đó thì không ai lay chuyển được.

- Đường công danh ngắn, mờ nhạt, thậm chí đứt đoạn

Người này thường không có công danh sự nghiệp gì nổi trội. Nếu đầu đường công danh nhạt, đậm dần về phía cuối thì còn có chút may mắn, thành quả. Nhưng nếu càng về cuối càng nhạt, đứt đoạn thì là dấu hiệu cho thấy sự nghiệp của sẽ gặp rất nhiều khó khăn, khủng hoảng. Thậm chí nhiều lần thất bại.

- Có trên một đường công danh

Người có hơn một đường công danh là người giỏi từ bé. Người này có tầm hiểu biết sâu rộng. Có khả năng thích ứng với mọi môi trường sống và môi trường làm việc. Hơn nữa, họ có thể thành công trong nhiều lĩnh vực. Từ công nghệ, khoa học đến nghệ thuật...

 

Công Cụ Tử Vi