Vì sao dùng vòng phong thủy mà mãi vẫn xui xẻo?

Nhiều người mua vòng phong thủy cải mệnh. Hy vọng bản thân gặp nhiều may mắn nhưng dùng hoài, dùng mãi vẫn không thấy may mắn đâu. Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng này thì hãy khám phá vì sao dùng vòng phong thủy mãi mà vẫn xui nhé.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chọn sai vòng phong thủy

Sử dụng vòng phong thủy không phải là chuyện đùa. Nhiều bạn nghĩ chỉ cần đeo đá đúng mệnh, hợp màu thì sẽ có sinh lực vô biên, phú quý vô tận, vạn sự may mắn. Tuy nhiên, điều đó không chính xác. Thậm chí nếu đeo và sử dụng lung tung thì có thể sẽ rước họa vào thân.

Có thể bạn đã chọn đúng màu hợp với mệnh của bản thân. Chọn màu chuẩn theo ngũ hàng như mệnh Kim dùng màu trắng, bạc; mệnh Mộc dùng màu xanh lá cây; mệnh Thủy dùng màu xanh nước, đen; mệnh Thổ dùng màu vàng, màu nâu; mệnh Hỏa dùng màu đỏ, hồng, cam, tím… Hoặc ứng dụng ngũ hành tương sinh vào việc chọn vòng phong thủy.

Tuy nhiên, nhiều bạn đã bỏ qua một vấn đề vô cùng nghiêm trọng rằng vòng đó có làm từ đá phong thủy, từ vật phẩm phong thủy không hay chỉ là những chiếc vòng nhựa, vòng làm từ đá bình thường? Rất nhiều bạn trẻ nổi lên phong trào bán đá rồi tự nhận mình là chuyên gia phong thủy, chuyên bán đá phong thủy khiến thị trường đang bị nhiễu thông tin. Khiến nhiều người mua phải vòng phong thủy rởm.

Trong khi đó, chỉ có vòng được làm đúng từ các vật phẩm phong thủy lại hợp với bản thân thì mới có thể mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp người dùng may mắn hơn. Do đó, nếu bạn lỡ mua phải vòng rởm thì nó chẳng khác nào một món trang sức bình thường. Không có tác dụng gì cả.

Do dùng vòng phong thủy sai cách

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Một lý do nữa khiến vòng phong thủy bị vô hiệu hóa, không đem lại may mắn cho người dùng là dùng sai cách. Nếu muốn vòng phong thủy chuẩn phát huy được tác dụng thì bạn phải đeo cẩn thận, tránh để vòng bị nứt vỡ. Lúc muốn tháo ra thì nên để nơi sạch sẽ, trang trọng. Tuyệt đối không để ở những nơi bẩn, ô uế.

Phải có thời gian để vòng phát huy tác dụng

Số mệnh con người là điều đã được định trước. Do đó, dù vòng phong thủy có tốt đến mấy thì cũng chỉ có thể từ từ tác động để cải mệnh, đem lại may mắn cho người dùng. Vật phẩm phong thủy sẽ không có “hiệu quả nhanh, tác dụng mạnh như viên thuốc kháng sinh” nên nếu đang dùng thì bạn cũng nên đợi một thời gian để vòng có thể phát huy tác dụng.

 

Công Cụ Tử Vi