Tướng mặt phụ nữ vào nhà nào đem họa cho nhà ấy, không nên kết giao

Phụ nữ thái dương quá hẹp, không rõ ràng; cằm thụt, xương gò má nhô cao; môi dày mỏng không đều.... đều là tướng xấu. Dễ đem tai họa cho chồng con và người xung quanh.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Vùng thái dương quá hẹp, không rõ ràng

Thái dương là vùng góc trán, vùng này ảnh hưởng rất lớn đên vận mệnh 1 người. Phụ nữ có tướng mặt với thái dương hẹp, không rõ ràng thì thường là người gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống. Dễ liên lụy người xung quanh. Hơn nữa, bản thân họ dễ thay đổi tình cảm, có thể phản bội chồng, bỏ con để chạy theo danh lợi. Thậm chí, ngay cả cha mẹ mình ruột cũng không đoái hoài tới.

Xương gò má nhô cao, cằm thụt

Đây cũng là tướng phụ nữ xấu, không nên lấy làm vợ hay kết hợp để làm ăn. Bởi xem tướng mặt phụ nữ khi nhìn ngang nếu thấy xương gò má cao, cằm thụt thì đó là người khó có thể tin tưởng.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Họ có dã tâm rất lớn, tham vọng đầy mình nên khó có thể yên phận tại gia để chăm chồng chăm con được. Hơn nữa, do tính tình cương nghị, nóng tính nên đôi khi họ lấn át cá tính chồng.

Tướng môi dày mỏng không đều

Phụ nữ có tướng môi dày mỏng không đều thường có hôn nhân trắc trở. Bản thân người này cũng nhiều tính xấu, không trung thực, hay nói dối quanh. Do đó, họ không được người khác tin tưởng. Thậm chí người khác khó dám tin tưởng.

Một số tướng mặt phụ nữ xấu khác

- Mặt chè bè về chiều ngang lại sát thanh (tiếng nói lanh lảnh như tiếng kim khí va chạm, khiến người nghe cảm thấy ớn lạnh sống lưng).

- Trán cao, hai phần Nhật Nguyệt giác nổi cao và hướng lên; trán lồi, cổ ngắn, hoặc trán cao mặt hãm hoặc trán vuông, mày lớn cao và đậm.

- Trán hẹp, nhọn, tai thấp hoặc trán nhỏ nhọn hẹp và lông mày giao nhau. Hoặc trán có tật bẩm sinh như vết sẹo, vằn trán thuộc loại loạn văn rất rõ lúc còn niên thiếu.

- Lông mày thưa vàng và ngắn. Hay tướng mày thô, mắt có sát khí.

- Mắt lớn lồi (nhỏ và dài mà lồi thì đỡ tai hại hơn).

- Mũi hếch thấp, mắt tam tứ bạch hoặc có hình tam giác mà lộ hung quang. Nếu phụ nữ có đủ tất cả các tướng này thì khắc người xung quanh và yểu mệnh.

- Phía dưới hai mắt vô bệnh tật mà có sắc khí xanh xám.

- Sắc da mặt thô xạm như màu đất chết.

- Phần sống mũi nổi gân máu.

- Hai mép miệng và hai phát lệnh đều có nốt ruồi.

- Âm thanh sắc cao như sói vào tai người nghe hoặc tiếng nói như nam giới hoặc oang oang như sấm động.

 

Công Cụ Tử Vi