Phụ nữ có nét tướng này cả đời giàu sang phú quý, chồng con cũng được thơm lây

 

Dù đẹp hay xấu, dù sinh ra trong gia đình phú quý hay bình thường thì phụ nữ có nét tướng này cũng được giàu sang phú quý. Khi nhỏ thì đem may mắn đến cho cha mẹ, lớn lên thì chồng con được “thơm lây”.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Một số chị em tự ti vì trán sân bay, khiến mặt to, mất cân đối. Tuy nhiên, đây lại là một nét tướng rất tốt ở cả nam và nữ. Nhân tướng học cho rằng người trán cao rộng là người thông minh xuất chúng, học rộng tài cao. Họ hiểu biết nhiều và rất may mắn trong cuộc sống.

Nếu trán cao với bề ngang rộng thì là người có thiên phú trí tuệ, tướng làm lãnh đạo. Càng về hậu vận địa vị càng to, tài lộc dồi dào. Người có trán cao, bề ngang trung bình thì suy nghĩ sâu xa, có óc sáng tạo.

Phụ nữ có nét tướng này luôn thông minh hơn người. Họ giỏi tận dụng năng lực của bản thân nên sớm thành công trong sự nghiệp. Đến khi kết hôn, người phụ nữ này cũng trở thành niềm tự hào của chồng con, gia đình.

Trong nhân tướng học, hàm răng trắng đều, môi không son vẫn đỏ là biểu tượng của sự giàu có. Trong đó, hàm rằng trắng đều, bằng phẳng, không bị mọc lệch hay xô nghiêng là tướng người có cuộc đời bằng phẳng, như ý.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Còn những người phụ nữ có môi đỏ tự nhiên là người may mắn. Sinh ra đã ở trong gia đình giàu có, lớn lên vẫn được hưởng phúc lộc của tổ tiên để lại. Người này cũng luôn có gia đình ngọt ngào, viên mãn.

Đây là tướng người nhiều phúc, nhiều lộc, nhiều may mắn. Bản thân họ lại có tính tình dịu dàng, trung hậu, cầu tiến. Do đó, cuộc đời họ sẽ rất bằng phẳng, trơn tru, ít biến cố. Dù gặp rắc rối cũng sẽ may mắn có quý nhân phù trợ. Hơn nữa, đây còn là tướng người mang lại nhiều vận may, phúc lộc cho chồng.

Nhiều chị em lại không thích chiếc mũi to vì cho rằng nó phá hủy khuôn mặt. Khiến họ trở nên "xấu xí". Thậm chí, nhiều người sẵn sàng mất tiền, chịu đau tìm đến thẩm mỹ viện để gọt bớt cánh mũi. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hết sức sai lầm. Bởi phụ nữ mũi to, sống mũi thẳng, chóp mũi tròn đầy đặn là người có số mệnh tốt.

Người này có cơ hội thành đạt từ trẻ, tới trung vận thì ổn định. Không chỉ có chức quyền, có tiếng nói trong xã hội mà tài chính cũng dư thừa. Thậm chí, đủ để con cháu đời sau tiêu không hết, lấy vốn làm ăn….

Công Cụ Tử Vi