Những tướng xấu cần "tránh như tránh tà" nếu không muốn khuynh gia bại sản

Nhân tướng học không chỉ thông qua tướng mạo để đánh giá đặc điểm tính cách, vận mệnh của một con người mà còn chỉ ra những người có tướng xấu, không nên kết thân. Dưới đây là những tướng xấu cần "tránh như tránh tà" nếu không muốn khuynh gia bại sản.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Mắt lươn

Từ xưa đến nay mắt lươn đều là tướng xấu mà người xung quanh cần thận trọng. Ông cha ta đã có câu rằng “Người nào ti hí mắt lươn, trai thường trộm cướp, gái buôn chồng người”. Dù không phải tất cả ai cũng như ai nhưng nhìn chung ti hí mắt lươn không phải tướng mắt đẹp cho cả nam và nữ.

Những người này nổi tiếng thông minh. Tuy nhiên, họ không trung thực, thật lòng, thích đi theo “đường ngang gõ tắt”. Vì lợi ích của bản thân, họ sẵn sàng lợi dụng, bán đứng người thân cận. Do đó, càng về sau càng bị mọi người xa lánh, không muốn hợp tác làm ăn.

2/ Lông mày cách xa nhau

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Lông mày cách xa nhau, đứt đoạn hay quá ngắn đều là tướng người không nên thân thiết. Bởi họ có tính cách bất ổn. Quá chú trọng vào những lợi ích cá nhân mà quên đi cách để tạo lập, dựng xây mối quan hệ với những người xunh quanh.

Hơn nữa, những người sở hữu tướng lông mày dính liền nhau không chỉ dâm đãng mà còn mang số mệnh khắc chết anh em. Nếu lông mày mọc ngược thì đó là người vô cùng bạo ác. Những tướng lông mày này đều cần tránh xa, không nên xây dựng mối quan hệ thân thiết.

3/ Mũi hếch

Tướng mũi hếch cũng được liệt vào danh sách không tốt. Người sở hữu tướng mũi xấu này cả đời đều không gặt hái được thành công. Trường hợp người này sinh ra trong gia đình khá giả, không phải chịu cảnh bần hàn thì cũng là kẻ dâm đãng.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Do đó, đây cũng là người không nên kết thân. Đặc biệt, chị em tuyệt đối không nên trao thân gửi phận cho người có tướng mũi hếch.

4/ Miệng nếp nhăn

Miệng nếp nhăn còn được gọi là miệng túi vải với hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống. Tướng miệng này luôn có nhiều nếp nhăn trên môi, khiến tổng thể khuôn mặt như sắp khóc.

Theo các chuyên gia nhân tướng học, tướng mệnh này là của những người số khổ. Thuở nhỏ cuộc sống mưu sinh vất vả, về già cũng không được hưởng cuộc sống hạnh phúc. Họ không hại ai nhưng nếu phụ nữ muốn gắn bó cả đời thì phải chấp nhận cuộc sống khó khăn, thử thách.

Trên đây là những tướng xấu cần thận trọng hoặc tránh xa. Dù không có gì là tuyệt đối nhưng việc quá tin vào những người mang tướng xấu có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, thậm chí khiến bạn khuynh gia bại sản.

 

Công Cụ Tử Vi