Những nốt ruồi hung hại cần tẩy sớm để tránh xui xẻo

Trên cơ thể mỗi người đều có khá nhiều nốt ruồi. Có những nốt ruồi tốt nhưng cũng có những nốt ruồi xấu, báo hiệu điều không may mắn. Dưới đây là những nốt ruồi xấu, cần tẩy sớm để tránh xui xẻo.

1/ Nốt ruồi ở ấn đường

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ấn đường là vùng nằm giữa 2 lông mày, báo hiệu cuộc đời của một người có suôn sẻ hay không. Nếu ấn đường hồng hào, no đủ thì đó là điềm tốt. Ngược lại, nếu trên ấn đường xuất hiện nốt ruồi thì có nghĩa chủ nhân có vận thế không tốt. Họ thường kém may mắn trong mọi việc, cuộc sống không thuận lợi, làm việc gì cũng gặp khó khăn, trắc trở. Do đó, nếu có nốt ruồi này thì thường được khuyên xóa để giảm xui xẻo.

2/ Nốt ruồi nằm ở hai bên trán

Vị trí gần chân tóc, ngang với vị trí lông mày ở hai bên trán có nốt ruồi cũng ko phải điềm tốt. Nó báo hiệu bạn có nguy cơ gặp phải nguy hiểm và tai họa bất ngờ, đặc biệt khi tham gia giao thông. Do đó, bạn nên cẩn thận và cần phải đặc biệt chú ý an toàn khi đi ra ngoài.

3/ Nốt ruồi ở gáy

Nốt ruồi ở khu vực này được gọi là nốt ruồi “khổ tình”. Người có nốt ruồi này thường có sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng tình cảm lại rất trắc trở, phải trải qua rất nhiều cuộc tình thì mới đi đến được hôn nhân. Thậm chí, dù có tiến đến hôn nhân thì nguy cơ ly hôn cũng rất cao, cuộc sống khó lòng hạnh phúc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

4/ Nốt ruồi ở sơn căn

Sơn căn là khu vực sống mũi nằm giữa hai mắt, ngay phía dưới ấn đường. Nếu sơn căn có nốt ruồi thì vận thế của người đó sẽ rất kém, thậm chí đen đủ đường. Họ làm bất cứ việc gì cũng khó thành công, cả đời không làm nên nghiệp lớn. Dù có cố gắng, nỗ lực mấy thì kết quả thu về cũng rất nhỏ, cả đời phải long đong, vất vả. Cách hóa giải tốt nhất là hãy sớm xóa bỏ nốt ruồi ở sơn căn để xua đuổi phần nào tà khí. Đồng thời, tăng cường sống thiện, tích phúc tích đức.

5/ Nốt ruồi trên xương đòn

Nốt ruồi này cũng thuộc nhóm nốt ruồi hung cần tẩy sớm để tránh xui xẻo. Đặc biệt, nó thường cảnh bảo về đường sự nghiệp. Người có nốt ruồi trên xương đòn thì sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả. Thậm chí, chỉ một hành động nhỏ cũng phải trả giá đắt, mất tất cả những gì đang cố gắng xây dựng.

Trên đây là những nốt ruồi hung mà mọi người cần biết. Dù việc xóa bỏ nốt ruồi sẽ không loại bỏ được hoàn toàn vận đen. Tuy nhiên, việc xóa bỏ cộng với lối sống tích cực, hướng thiện sẽ giúp cuộc sống của những người này thuận lợi hơn.

Công Cụ Tử Vi