Những nét tướng bật mí người thường bị thị phi bủa vây

Có người sinh ra đã được hưởng cuộc sống thuận lợi, trôi chảy nhưng cũng có người ngày ngày phải đối mặt với thị phi. Nếu sinh ra đã có những nét tướng dưới đây thì chứng tỏ đó là người không ngừng bị thị phi đeo bám, luôn bị kẻ tiểu nhân đặt điều phá hoại.

1/ Tai to và vểnh

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người sở hữu tướng này thường là người có trí thông minh hơn người, có thể ứng biến mau lẹ trong mọi tình huống. Họ biết dùng trí thông minh của bản thân để xử lý những vấn đề mình gặp phải. Tuy nhiên, nếu người này hướng đến cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng thì e là khó vì không ít người luôn cho rằng việc làm của người này là cố tình khoe khoang tài năng, thích thể hiện bản thân và “dìm hàng” những người xung quanh.

Dù người tai to và vểnh chiếm được lòng người tốt nhưng lại mất lòng kẻ tiểu nhân, khiến những chuyện đơm đặt thị phi cứ ùn ùn kéo tới. Do đó, nếu bạn sở hữu tướng tai này thì cần hết sức chú ý lời ăn tiếng nói. Nếu thấy người đối diện không quá rộng lượng thì đừng thể hiện sự hiểu biết và bản thân quá nhiều. Nếu không dễ khiến đối phương cảm thấy khó chịu và dẫn đến tranh cãi, thị phi.

2/ Hàm răng thưa

Trong nhân tướng học, răng thưa thường xuất hiện ở những người hay nói, hóm hỉnh hài hước. Họ thường là người vui vẻ, biết khuấy động không khí và đem lại tiếng cười cho người xung quanh. Tuy nhiên, đôi khi người này không biết cách kiểm soát bản thân, đùa cợt quá đà khiến một số người cảm thấy khó chịu, tiếng vô duyên cũng từ đó mà sinh.

Thậm chí, vì vài câu đùa cợt mà bạn có thể phải gánh chịu hậu quả nặng nề hơn khi thị phi liên tục đeo bám, những chuyện xui xẻo liên tiếp xảy ra. Do đó, hãy nhớ “vui thôi đừng vui quá”, chớ để cái mồm làm hại cái thân.

3/ Có răng khểnh

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người răng khểnh thường duyên, có tài ăn nói. Họ có thể xã giao khéo léo và dễ dàng lấy được cảm tình của người đối diện. Tuy nhiên, khéo léo và giả tạo chỉ cách nhau một tấm màn mỏng manh. Do đó, nếu như không kiểm soát được sự khéo léo của mình thì tướng người này dễ khiến cho người đối diện cảm thấy họ thảo mai, giả tạo.

Thậm chí, một số người răng khểnh còn “đắm mình” trong cảm giác ưu việt hơn người, hay đem lý lẽ, giáo điều ra nói chuyện với người khác. Điều này khiến người đối diện cảm thấy họ đang lên lớp dạy đời và ghét bỏ. Cũng vì bị ghét mà thị phi kéo đến. Có thể nói, với người này thì khéo léo có thể đưa đến thành công nhưng cũng có thể dẫn tới thất bại.

Hải Yến

Công Cụ Tử Vi