Những điều cần biết để chọn trang sức phong thủy chất lượng cao

Trang sức phong thủy đang được cả nam giới lẫn nữ giới ưa chuộng. Đặc biệt, những ngày đầu năm mới cũng là lúc các trang sức phong thủy như vòng tay đá phong thủy, vòng tay trầm hương càng trở nên hot hơn bao giờ hết….

Nhiều người tin rằng, vật phẩm phong thủy tốt và phù hợp với bản mệnh thì sẽ mang theo may mắn đến cho người dùng. Chính vì vậy mà những món trang sức phong thủy vẫn luôn được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải món trang sức phong thủy nào cũng sẽ phù hợp với bạn. Trang sức phong thủy sẽ chỉ phát huy hết tác dụng khi bạn lựa chọn đúng món trang sức phù hợp với tuổi mệnh của mình.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Thậm chí, nếu chọn trang sức phong thủy sai màu sắc và quy luật ngũ hành thì có thể sẽ khiến bản thân gặp phải những điều không may mắn trong cuộc sống, công việc. Do đó, khi có ý định mua trang sức phong thủy bạn nhất định phải biết những điều sau:

- Về trang sức từ đá phong thủy: Theo một số chuyên gia về đá phong thủy thì chỉ đá thật, đá quý tự nhiên mới mang lại nguồn năng lượng tích cực. Và cách đầu tiên để phân biệt đá thật và giả là phải quan sát. Một viên đá phong thủy tự nhiên thì hay có vết như rạn, nứt, vân, tạp chất trong lòng đá. Bạn hoàn toàn có thể quan sát được bằng mắt thường.

Hiện trên thị trường trừ thạch anh khói, thạch anh trắng, obsidian là những loại đá sạch trơn và có giá rất rẻ thì phần lớn các loại đá phong thủy khác đều có thể nhận biết bằng cách này. Do đó, nếu món trang sức phong thủy làm từ đá quý bạn mua trong vắt, không một chút gợn, màu sắc rực rỡ thì đó có thể là hàng dởm.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Về trang sức từ trầm hương: Trầm hương rất quý nên bạn có thể loại luôn những loại trầm gương giá rẻ, hay “giảm giá sốc”. Đồng thời, có thể phân biệt trầm hương thật – giả bằng các dấu hiệu cảm quan như trầm hương thật thơm dịu, hơi hắc còn trầm hương giả mùi sẽ nồng, hắc, nhanh bay mùi; trầm hương thật bỏ vào nước sẽ chìm, tùy vào lượng tinh dầu mà trầm hương có thể chìm nhanh hay chậm. Hoặc nếu đã mua về thì bạn có thể bỏ món trang sức đó vào đun với chút nước nóng. Nếu trầm thật thì nước trong, thơm dịu còn trầm giả thì nước sẽ đổi màu.

Ngoài ra, bí quyết đơn giản và chính xác nhất để mua trang sức phong thủy chất lượng cao là chọn nhãn hàng, cửa hàng uy tín. Bạn chỉ việc xem kỹ những chứng nhận, giấy giám định để tránh cảnh "tiền mất tật mang".

Công Cụ Tử Vi