Nhìn số lượng hoa tay biết ngay tính cách, vận mệnh

Bạn có tất cả bao nhiêu chiếc hoa tay. Những hoa tay đó nằm ở đâu? Đọc bài viết dưới đây để biết ngay số hoa tai nói gì về cuộc đời, vận mệnh, tài lộc của bạn nhé!

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Không có hoa tay nào

Bạn là người hẳng thắn, lương thiện. Làm việc đến nơi đến chốn, thậm chí luôn vùi đầu trong công việc. Tuy nhiên, tích cách bạn có phần cực đoan, yêu ai thì rất yêu, hận cũng rất hận. Đường duyên phân cũng thường trắc trở, khó an ổn cả đời. Về vận khí thì người không hoa tay vận khí tốt nhất vào tuổi trung niên.

2/ Có 1 hoa tay

Nếu có 1 hoa tay ở tay trái thì bạn là người làm việc lớn, kiên định, tố chất tâm lí tốt. Tuy nhiên, đôi lúc rất cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình. Nếu hoa tay ở tay phải thì là người độc lập, có năng lực lãnh đạo, rất dễ thành công và cũng đặc biệt thu hút người khác giới.

3/ Có 2 hoa tay

Người 2 hoa tay rất có duyên trong mắt người khác giới nhưng lại khó tìm được người hợp ý. Nếu 2 hoa tay đều trên 1 bàn tay thì tính tình ôn hòa, quan hệ xã hội tốt, có quý nhân phù trợ nhưng đôi khi thiếu tầm nhìn xa.

Trường hợp có hoa tay trên cả 2 tay thì thường có tính cách phóng khoáng, dễ hiếu kì, làm việc “giục tốc bất đạt”.

4/ Có 3 hoa tay

Nếu cùng trên 1 tay thì là mẫu người của gia đình. Người này thông minh, chịu khó, đa số là lãnh đạo tầm trung. Còn nếu hoa tay ở trên cả 2 bàn tay thì là người có tiềm chất toàn năng, chỉ cần có cơ hội và đủ thời gian là có thể đảm nhận mọi loại công việc. Cảm tính và lý trí đều vừa đủ nên vận mệnh tốt, là đối tượng hôn nhân lí tưởng.

5/ Có 4 hoa tay

Nếu hoa tay trên cùng 1 bàn tay thì là người lấy mình làm trung tâm, bên ngoài cởi mở, nội tâm cô đơn. Người này rất dễ gặp trắc trở trong tình yêu. Nếu hoa tay trên cả 3 bàn tay thì là người có tài, có tướng, thấu tình đạt lí. Chuyện tình yêu luôn thuận buồm xuôi gió.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

6/ Có 5 hoa tay

5 hoa tay trên 1 bàn tay là người cá tính mạnh mẽ. Họ không bao giờ hài lòng với hiện tại nên luôn có rất nhiều chuyện không như ý. Tuy nhiên, nếu hoa tay xuất hiện ở cả 2 bàn tay thì đây là người hiền lành, lương thiện, biết nghĩ cho người khác. Đến tuổi trung niên vận khí đi lên, gặp nhiều may mắn.

7/ Có 6 hoa tay

Nếu tay trái nhiều hơn tay phải thì sẽ là người có dã tâm, thích nghĩ kì quái. Khi nhỏ lận đận nhưng vận khí sẽ càng ngày càng tốt. Nếu tay trái ít hơn tay phải thì là người xử lí theo cảm tính, tự tin và tự ti đều mãnh liệt. Người này phải nhờ sự giúp đỡ thì bên ngoài mới có thể thành công.

8/ Có 7 hoa tay

Hoa tay ở tay trái nhiều hơn tay phải thì là người luôn kiên trì bền bỉ phấn đấu cho mục tiêu của mình. Người này tương lai chắc chắn công thành danh toại. Trong khi đó, tay trái ít hơn tay phải thì sẽ là người hòa đồng, thân thiện với mọi người nhưng đôi khi lại rất mẫn cảm.

9/ Có 8 hoa tay

Người tay trái nhiều hơn tay phải thì tình cảm phong phú, thân thể khỏe mạnh. Vận khí lúc chờ thường ít đến nhưng lúc vô tình lại đến rất nhiều. Nếu tay trái ít hơn tay phải thì lòng tự trọng lớn, có chí khí nhưng vận khí có phần kém hơn người xung quanh.

10/ Có 9 hoa tay

Người hoa tay bên tay trái nhiều hơn tay phải thường nhiệt tình, tích cực. Tuy nhiên, họ không thích chạy theo người khác, thích người khác theo mình. Còn nếu tay trái ít hơn tay phải thì sẽ là người lí tưởng rộng lớn, luôn đi trước thời đại.

11/ Có 10 hoa tay

Đây là người bên ngoài kiên cường, bên trong yếu đuối. Họ lương thiện nhưng cố chấp. Dày tình mỏng mệnh và phải đến tuổi trung niên thì vận khó mới đi lên.

 

Công Cụ Tử Vi