Nhìn đường chỉ tay vận mệnh biết ngay thời gian phát tài

 

Lòng bàn tay con người có rất nhiều đường chỉ. Mỗi đường chỉ đều có ý nghĩa riêng, có khả năng bật mí về một vấn đề riêng. Trong trường hợp bạn muốn biết thời gian phát tài của bản thân thì hãy xem kỹ đường vận mệnh nhé. Đường chỉ tay nhỏ bé này có thể chỉ ngay cho bạn thời gian phát tài của bản thân đấy.

Tìm đường chỉ tay vận mệnh ở đâu?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bước đầu tiên trong việc xem chỉ tay vận mệnh biết thời gian phát tài là tìm đường vận mệnh. Theo các chuyên gia nhân tướng học, đường vận mệnh là một đường chạy thẳng từ chân ngón tay giữa. Chạy theo chiều dọc nối xuống phía cổ tay.

Cách nhìn đường vận mệnh đoán thời gian phát tài

Có người có đường vận mệnh đậm nét, dài như muốn cắt đôi lòng bàn tay. Tuy nhiên, cũng có đường đường vận mệnh rất mờ hoặc chỉ có một đoạn ngắn. Có người không có đường chỉ tay vận mệnh nhưng cũng có người có đến 2 đường. Vậy những dấu hiệu đặc biệt này báo hiệu điều gì?

Không có đường chỉ tay vận mệnh

Đa phần những người không có đường chỉ tay vận mệnh có công việc khá bấp bênh. Khi đi làm người này làm việc thiếu tập trung và theo cảm hứng. Do đó, sự nghiệp của họ luôn thăng trầm hoặc không có điểm gì nổi trội. Thậm chí, một số người mãi không tìm ra yêu thích hoặc sở trường của bản thân.

Có một đường vận mệnh duy nhất

Đây là dấu hiệu khá tốt. Đường vận mệnh chỉ xuất hiện khi chúng ta trưởng thành. Nếu xuất hiện đường vận mệnh thì khoảng 3 – 5 năm tới bạn sẽ rất may mắn. Đặc biệt là đường tài lộc và quan lộ.

Người có hai đường vận mệnh

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Một đường vận mệnh đã tốt nhưng nếu có đến 2 đường vận mệnh. Mỗi đường đều có đường trên rõ ràng thì bản thân là người rất được lộc. Trong cuộc sống hoặc trong công việc đều được quý nhân phù trợ. Có thể nói là ở nhà có người thương, ra đường có người giúp. Trường hợp này, bạn chỉ cần cư xử đúng mực, nhẹ nhàng, hòa nhã với mọi người như cách bạn đã sống thì sự nghiệp sẽ càng ngày càng thuận buồm xuôi gió.

Một đoạn của đường vận mệnh trùng với đường sinh mệnh

Nếu 2 đường chỉ quan trọng này cột vào nhau, dù chỉ là một đoạn ngắn thì cũng là điềm lành cho những người đang trong giai đoạn cố gắng phấn đấu hết mình cho công việc. Sau thời gian cống hiến hết mình, người này sẽ mau chóng được hưởng quả ngọt.

Có thể là được cấp trên giao cho trọng trách mà trước giờ họ chưa bao giờ nghĩ tới. Trở thành người có vai trò quan trọng trong công ty. Hoặc cũng có thể là được đề bạt lên vị trí cao hơn, nằm trong kỳ vọng của bản thân.

Công Cụ Tử Vi