Nhìn bàn tay biết ngay người số khổ, công danh lận đận

 

Các đường chỉ trên bàn tay có thể báo hiệu một người có số giàu sang phú quý. Tuy nhiên, nó cũng bật mí về những người số khổ, công danh sự nghiệp lận đận, thường xuyên gặp chuyện xui xẻo.

1/ Đường chỉ tay vận mệnh đứt đoạn

Đường vận mệnh còn được gọi là đường sinh mệnh, đường sinh đạo, đường cuộc đời, đường số phận. Đây là một trong 3 đường chỉ tay chính báo hiệu số mệnh con người. Đường này cũng báo hiệu khá nhiều điều về sự nghiệp, công việc, những tham vọng và định hướng trong cuộc sống.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đặc biệt, nếu đừng này không thẳng, đứt đoạn, hình dạng không theo quy tắc thì là dấu hiệu cho thấy chủ nhân không có cách làm việc tới nơi tới chốn. Người này làm gì cũng đại khái qua loa. Thường xảy ra tình trạng bỏ cuộc giữa chừng. Do đó, vận thế cuộc đời cũng gặp nhiều điều xấu.

Nếu trên đường chỉ tay vận mệnh xuất hiện vân đảo (hình tròn trông như hòn đảo) thì cũng nên thận trọng. Bởi đây là dấu hiệu không may. Báo hiệu chủ nhân dễ mất tiền bạc, thất thoát. Thậm chí phải chạy vay mượn tiền khắp nơi.

2/ Đường công danh phân nhiều nhánh

Đường công danh thường xuất phát từ ngón áp út và có thể kéo dài xuống tận đáy lòng bàn tay. Đường này tiết lộ mức độ thành công trong sự nghiệp của mỗi người. Cho biết người đó có gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp không. Nếu đường công có nhiều nhánh nhỏ kéo dài thì đó là dấu hiệu của người rộng rãi, ham học học, chịu khó tiếp thu cái mới.

Tuy nhiên, người này có nhược điểm lớn là thiếu tính nhẫn nại. Họ hầu như là không kiên trì được đến cuối cùng nên khó đạt kết quả cao. Phải thất bại nhiều mới mong tiến tới thành công.

3/ Đường tình cảm gấp khúc

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu có đường tình cảm gấp khúc thì đó là người tâm địa thiện lương, tình cảm phong phú, thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu của sự phá tài. Thường xuất hiện ở những người không giữ được tiền của. Người này thường thiếu ý chí, thiếu kỹ năng sống. Dù làm lụng cố gắng đến đâu vẫn nghèo.

4/ Đường tài vận gấp khúc

Đường tài vận là đường kéo dài từ chân ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay. Nếu đường này dài, thẳng, không bị các đường nhỏ cắt ngang thì là dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, nếu đường tài vận gấp khúc thì chủ sở hữu sẽ rất vất vả. Nhất là ở nam giới. Người này chỉ có sự nghiệp bình thường. Cuộc đời ít có biến chuyển tốt. Tài vận kém nên tiền bạc may mắn lắm mới đủ bản thân tiêu xài.

Công Cụ Tử Vi