Năm 2019, những ông bố, bà mẹ này nên “sinh ngay kẻo lỡ Heo Vàng"

Mỗi dịp đầu xuân năm mới các gia đình lại thi nhau tìm hiểu xem đẻ con trong năm thì con có hợp với bố mẹ không. Dù biết "con cái là lộc trời cho" nhưng trong năm nay, các cặp vợ chồng sau sinh con sẽ rất hợp nên nhất định phải "cố gắng" hơn nữa nhé!

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Vì sao cần sinh con hợp tuổi?

Năm Kỷ Hợi 2019 là năm thuộc mệnh mộc. Do đó, nếu sinh trong năm này thì gia đình sẽ có thêm những cô cậu "heo con" Bình Địa Mộc vô cùng đáng yêu, thông minh, ngộ nghĩnh.

Tuy nhiên, việc chọn tuổi đẻ con cũng rất quan trọng. Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng đẻ con không hợp tuổi sẽ khiến gia đình lục đục, của cải "đội nón ra đi". Trong khi đó nếu sinh con hợp tuổi thì vợ chồng sẽ càng thêm gắn kết, gia đình làm ăn phát đạt.

Vậy làm sao để biết có nên sinh con trong năm 2019 hay không?

Để xác định sinh con năm 2019 có hợp tuổi bố mẹ hay không thì phải dựa vào 2 yếu tố là ngũ hành bản mệnh của Cha, Mẹ, Con và Can Chi của Cha, Mẹ, Con.

Về ngũ hành, để biết bố mẹ có hợp với tuổi con cái không thì phải xem sự tương sinh tương khắc. Quy luật ngũ hành tương khắc khá là dễ nhớ: Hỏa sinh Thổ -> Thổ sinh Kim -> Kim sinh Thủy -> Thủy sinh Mộc -> Mộc sinh Hỏa. Từ đây, các gia đình có thể xem ngũ hành của người cha hay ngũ hành của người mẹ có hợp với con sinh năm 2019 không.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cụ thể, năm 2019 là năm Bình Địa Mộc. Trong khi đó, Thủy sinh Mộc (nước nuôi dưỡng cho cây cối phát triển). Do đó, nếu bố mẹ mà mệnh Thủy sinh con mệnh Mộc thì còn gì bằng. Sự kết hợp của 2 mệnh này sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc cho bố mẹ, nguồn sinh khí dồi dào cho con. Hoặc theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì bố mẹ 1 người mệnh Thủy, 1 người mệnh Mộc; 2 người đều mệnh Mộc và 1 người mệnh Mộc, 1 người mệnh Hỏa sinh con trong năm nay cũng rất tốt.

Về can chi thì để xác định bố mẹ có hợp năm sinh của con không phải xem kỹ can chi của bố mẹ. Nếu xác định cả mệnh và can chi đều hợp thì năm nay sẽ là năm vô cùng đẹp để sinh con. Nếu chỉ 1 trong 2 yếu tố hợp thì cha mẹ cũng có thể sinh con trong năm nay. Tuy nhiên, nếu như cả mệnh và can chi của cha và mẹ khắc mệnh con tốt nhất không nên sinh để cả cha mẹ và con đều khỏe mạnh, gia đình hòa thuận.

Như vậy, nếu tính theo mệnh và can chi như cách trên thì trong năm 2019 này sẽ có 8 ông bố bà mẹ sinh con cực đẹp là Tân Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu, Ất hợi, Giáp Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn.

 

Công Cụ Tử Vi