Muốn xác định đàn ông chung thủy hay chăng hoa chỉ cần nhìn đặc điểm này

Chọn bạn trai ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sau này của một cô gái. Do đó, muốn xác định chàng trai của bạn chung thủy hay chăng hoa thì nên xem xét kỹ tướng môi của người ấy.

1/ “Mỏ nhọn”, môi mỏng

“Mỏ nhọn” thường chỉ những người miệng có phần lồi về phía trước. Theo nhân tướng học, đây là những người hay “chém gió”, lươn lẹo, không thành thật. Nếu người này lại có thêm đặc điểm môi mỏng nữa thì càng thuộc tuýp nói rất nhiều, gặp ai cũng có thể làm quen, bắt chuyện, nhất là đối tượng khác giới thu hút.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chính vì khả năng “khoa môi múa mép” nên những người đàn ông thường tán gái nhanh, thậm chí tán nhiều người. Hơn nữa, họ vốn có tính ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của riêng bản thân mình. Nên việc “vụng trộm”, lừa dối người yêu, lừa dối bạn đời cũng dễ xảy ra hơn.

2/ Môi đầy đặn

Trái ngược với nhóm mỏ nhọn, môi mỏng, người đàn ông có đôi môi đầy đặn lại là người ăn nói rõ ràng, am hiểu mọi chuyện, có tầm hiểu biết sâu rộng. Họ có thể không nói nhiều nhưng nói đến đâu chắc đến đó. Trong cuộc sống hay trong công việc thì người này đều có khả năng lo lắng, chu toàn mọi việc.

Nếu thực sự bạn có thể tìm người đàn ông như vậy làm chồng thì thực sự tốt. Bởi họ luôn thuộc nhóm người đáng để chị em trao thân gửi phận nhất. Đặc biệt, người phụ nữ môi dày lấy được chồng môi giày thì sẽ càng hành phúc hơn. Cuộc sống hôn nhân luôn có sự vui vẻ, hiểu và thông cảm cho nhau.

3/ Môi trên mỏng môi dưới dày

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu đàn ông có tướng môi này thì bạn cũng đừng dại chọn làm chồng. Bởi đây là người có bản tính lăng nhăng, trăng hoa hiện rõ trên khuôn mặt. Khi nói chuyện, họ luôn thể hiện là người am hiểu, thích nói lời hay ý đẹp, thích khua môi múa mép trước mặt chị em. Và dĩ nhiên, họ sẽ không chỉ “ngọt ngào” với bạn, không biết cách ngồi yên một chỗ hay chung thủy với một mối tình.

Do đó, nếu lấy người có tướng môi này bạn sẽ khổ sở cả đời hoặc cả đời sống trong nỗi nghi kị, lo lắng và mệt mỏi.

4/ Môi trên dày môi dưới mỏng

Tướng môi cuối cùng để biết nam giới chung tình hay không là môi trên dày môi dưới mỏng. Khác hẳn với những người môi trên mỏng môi dưới dày, đây là mẫu đàn ông một lòng suy nghĩ về gia đình, vợ con. Thậm chí, đôi khi họ còn không màng đến bản thân mình mà chỉ biết một mực bảo vệ mái ấm. Do đó, nếu gắn kết với người đàn ông này, cuộc sống về vật chất và tinh thần của bạn sẽ luôn vui vẻ sung sướng.

 

Công Cụ Tử Vi