Muốn biết một người yêu ra sao hãy để hai bàn tay cạnh nhau

Thông qua so sánh vị trí đường tình duyên ở hai bên tay chúng ta có thể đoán xem một người có quan điểm như thế nào về tình yêu. Họ mạnh mẽ hay yếu đuối và có may mắn trong chuyện tình cảm không.

Đường tình duyên ở tay trái cao hơn tay phải

Nếu để hai tay cạnh nhau thấy đường tình duyên ở tay trái cao hơn tay phải thì đó là những người năng động, cá tính và tràn đầy nhựa sống. Người này luôn cười nói vui vẻ, đầy nhiệt huyết và gần như không biết mệt mỏi là gì. Khi yêu, người này sẽ “trao hết con tim” cho người ấy. Không so đo, không giữ lại chút gì cho riêng mình. 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Do đó, người này có xu hướng kết hôn từ khi còn rất trẻ. Có thể sẽ lấy chồng ngoại quốc. Tuy nhiên, do yêu đậm sâu nên người này thường đặt nặng vấn đề ngoại hình. Hơn nữa, tình cảm đến nhanh nhưng đi cũng nhanh. Chuyện tình cảm nhanh chóng tẻ nhạt, tình yêu được trọn vẹn như thuở ban đầu. Điều này khiến cuộc sống hôn nhân của người có đường tình duyên ở tay trái cao hơn tay phải khó bền lâu.

Đường tình duyên tay phải cao hơn tay trái

Trong tình yêu người này lãng mạn, khá bảo thủ và ít bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác. Hơn nữa, chỉ cần bản thân cảm thấy vẻ, hạnh phúc thì bạn sẽ nỗ lực hết mình để theo đuổi tình yêu, mặc cho mọi người can ngăn, khuyên bảo. Khi yêu, người này thường có xu hướng yêu những người lớn tuổi hơn mình rất nhiều vì thích sự nuông chiều và chăm sóc chu đáo của họ.

Đường tình duyên hai bên bằng nhau

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu đường tình duyên ở cả tay trái và tay phải đều có cùng một độ cao thì đây là người khá may mắn. Người này sống lý trí, có tính cách nhẹ nhàng, khá nhạy cảm và không thích những thứ quá cầu kỳ. Khi yêu họ mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, lâu bền. Họ thích mọi thứ diễn ra bình bình lặng lặng.

Tuy nhiên, do quá để ý đến ý kiến, cái nhìn của người khác nên tình yêu của người này dễ bị ảnh hưởng bởi người xung quanh. Thậm chí khi bị sự phản đối của gia đình thì người này sẵn sàng buông tay. Nhưng do may mắn trong chuyện tình cảm nên dù bỏ lỡ nhiều điều thì người này vẫn sẽ chọn được ý trung nhân phù hợp. Có cuộc hôn nhân viên mãn.

Trên đây là quan điểm tình yêu của mỗi người căn cứ vào vị trí của đường tình duyên. Ngoài vị trí, mọi người cũng nên xem độ đậm nhạt và các dấu hiệu trên đường tình duyên. Thông thường, đường đậm, liền mạch, rõ ràng là tình duyên tốt. Ngược lại đường mờ, bị cắt nhiều thường báo hiệu nhân duyên đầy sóng gió.

 

Công Cụ Tử Vi