Lưu ý nhất định phải nhớ khi dùng vòng tay đá phong thủy giúp gia tăng tài lộc

 

Hiện các loại vòng tay phong thủy, nhất là vòng tay đá phong thủy đang được rất nhiều người yêu thích. Vòng có thể cải mệnh, đem lại nhiều thay đổi tích cực cho người dùng. Tuy nhiên, để vòng tay phát huy tối đa công dụng thì người dùng cần ghi nhớ những lưu ý khi dùng vòng tay đá phong thủy sau.

Chọn đá phong thủy hợp mệnh

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đá phong thuỷ được nhiều người yêu thích vì mẫu mã, màu sắc đẹp. Nhiều người cũng khẳng định đá phong thủy thực sự mang luồng khí tích cực. Đem lại may mắn, bình an cho chủ sở hữu. Đeo vòng tay đá phong thủy trên cơ thể sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ, thay đổi vận khí của chủ nhân.

Tuy nhiên, chỉ những loại đá thiên nhiên như thạch anh, mã não, phỉ thuý… mới có tác dụng trong phong thuỷ. Mỗi loại đá lại chứa một số năng lượng nhất định. Năng lượng này sẽ ảnh hưởng tốt hoặc xấu đến mọt người. Do đó, cần chọn loại đá phù hợp với bản thân để thu được năng lượng may mắn.

Một trong những cách chọn đá phong thủy phổ biến hiện nay là chọn theo tuổi. Người dùng có thể căn cứ vào tuổi của bản thân để tìm màu sắc hợp mệnh theo quy luật ngũ hành. Ví dụ mệnh Kim thì nên chọn những màu thuộc hành tương sinh là hành Thổ hoặc màu tương hợp từ chính hành Kim….

Chú ý để mua đúng đá phong thủy chính hiệu

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Khi mua, người dùng còn cần kiểm tra kỹ chất lượng đá. Bởi hiện có nhiều sản phẩm được gắn mác là vòng phong thuỷ nhưng ại được làm giả từ đá và bột nhựa. Những loại vòng này chắc chắn sẽ không đem lại chút tác dụng phong thủy nào. Thậm chí, việc đeo nhiều còn ảnh hưởng xấu đến khí vận người dùng.

Đeo đá phong thủy không nên quá phô trương

Đây là lưu ý quan trọng, đặc biệt với các bạn trẻ. Bởi nhiều bạn trẻ đang xem vòng tay phong thủy như một trào lưu thời trang, như một cách thể hiện cá tính mà không biết đến các kiến thức về đá phong thủy. Điều này là không tốt vì chọn đá không phù hợp thì bạn dễ rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Ngoài ra, khi đeo vòng phong thủy chuẩn thì không nên để người khác sờ vào vòng mình đang đeo vì có thể ảnh hưởng xấu đến năng lượng trong đá. Đặc biệt, nếu đeo hồ ly thì không nên để người khác nhìn thấy, nhất là với những bạn làm việc trong môi trường văn phòng. Trường hợp đeo tỳ hưu thì khi ngủ nên tháo ra. Đồng thời, không để người lạ sờ vào răng, mắt của tỳ hưu.

Công Cụ Tử Vi