Lấy chồng nhất định phải chọn đàn ông có những nét phúc tướng này

Nhân tướng học có câu "tướng tùy tâm sinh", có nghĩa diện mạo có thể biểu hiện một phần nội tâm, tính cách, tài hoa của con người đó. Với đàn ông, những đặc điểm dưới đây được xem là phúc tướng. Người có những đặc điểm này nhất định sẽ là người chồng, người cha tốt, là điểm tựa vững chắc cho chị em.

1/ Tướng mũi đầy đặn

Khi đánh giá tài vận của ai đó, người ta thường nhìn tướng mũi đầu tiên. Bởi đây là dấu hiệu nhận biết tài vận và quan vận của mỗi người. Theo nhân tướng học, tướng mũi được coi là đẹp khi sống mũi khá cao, đầu mũi có thịt và cánh mũi phải đầy đặn.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đàn ông có tướng mũi đẹp thì cả đời dồi dào tài khí, cuộc sống vô cùng sung túc, không phải lo cái ăn cái mặc. Hơn nữa, những người này thường sống phóng khoáng, đức độ nên chắc chắn sẽ là người chồng, người cha tốt.

Ngược lại, nếu đàn ông có lỗ mũi bên to bên nhỏ hoặc cánh mũi hai bên to nhỏ bất nhất thì chứng tỏ người này có chính tài khá nhưng phụ tài kém. Không có duyên trong những khoản kiếm thêm, thậm chí ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc. Do đó, vợ con có thể sống đủ nhưng khó lòng dư dả, giàu sang.

Trường hợp đàn ông mũi nhọn thì nhất định không nên lấy làm chồng. Bởi đây là tướng người khắt khe. Trong khi người có phần xương sống mũi lộ ra thường khắc vợ.

2/ Hai tai càng dài càng có phúc

Hai tai có thể thay đổi theo tuổi tác. Ví dụ như người già thì tai thường dài hơn lúc nhỏ nhiều. Tuy nhiên, cũng có quan niêm cho rằng chiều dài của tai thường có quan hệ với sự tích luỹ của tài phú, thể chất, sức khoẻ và cả sự lương thiện của một người. Do đó, những người có lỗ tai dài thường là người có phúc khí, có khả năng tích lũy tài lộc.

3/ Tướng cằm tròn dày

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nhân dân ta vẫn có câu “Thiên đình bão mãn, địa các phương viên”. Câu này ý chỉ là phần đỉnh trán và cằm đầy đặn thì là người có tướng mạo tốt, phúc hậu. Trong nhân tướng học, cằm là nơi có khả năng thu nạp nhiều thứ, nhất là tiền bạc hoặc phúc khí.

Cằm càng tròn đầy, dày dặn càng chứng tỏ chủ nhân là người hiếm khi tiêu xài hoang phí, có khả năng tích trữ tiền tốt. Nhờ đó, mà người này thường có cuộc sống an nhàn hưởng nhiều phúc lộc, hậu vận vô cùng tốt đẹp.

Nếu cằm tròn dày kết hợp với gò má không quá cao, chóp mũi tròn thì càng là đức lang quân hoàn hảo. Vì người này không chỉ nói năng nhã nhặn, giỏi kiềm chế mà còn là người đàn ông có trách nhiệm, coi trọng cuộc sống gia đình, sống tốt với mọi người.

Công Cụ Tử Vi