Hướng dẫn xem đường chỉ tay ra ngay sức khỏe

Nhiều người cho rằng trên tay chỉ có đường vận mệnh báo hiệu sức khỏe. Tuy nhiên, thực chất trên tay còn có một đường mang tên sức khỏe. Thông qua đường này, mọi người có thể đoán biết sức khỏe trọn đời.

Sơ lược về xem chỉ tay đường sức khỏe

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đường chỉ tay sức khỏe là đường chạy từ phía cổ tay xuống phía dưới ngón tay út. Dù gọi là đường chỉ tay sức khỏe nhưng đường này không phải là dấu hiệu may mắn. Bởi đường này báo hiệu nhiều vấn đề xấu về sức khỏe. Trong khi đó, việc không có đường chỉ tay sức khỏe là dấu hiệu tốt. Cho thấy bạn đang rất khỏe mạnh và hoàn toàn không có vấn đề gì về sức khỏe.

Chi tiết về xem chỉ tay đường sức khỏe

Về cơ bản các đường chỉ tay sức khỏe trên tay đều là dấu hiệu xấu. Tuy nhiên, xấu như thế nào, xấu ra sao, báo hiệu điều gì thì bạn nên xem kỹ đặc điểm của đường chỉ đó. Cụ thể:

- Đường chỉ tay sức khỏe bị nhiều đường chỉ nhỏ cắt ngang là dấu hiệu cho thấy chủ nhân có sức khỏe không tốt, dễ gặp tai nạn.

- Nếu sở hữu sở hữu đường sức khỏe ngắn hoặc tách thành nhiều đoạn ngắn thì là điềm báo người hay ốm đau, bệnh tật. Sức khỏe yếu.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Nếu đường chỉ tay sức khỏe có dạng gơn sóng, đứt đoạn thì có thể chủ sở hữu sẽ gặp các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Đặc biệt là các vấn đề về tiêu hóa, chức năng gan suy giảm.

- Thậm chí, các dấu hiệu may mắn xuất hiện trên đường sức khỏe cũng lập tức thành dấu hiệu xấu. Cụ thể, một hình vuông nhỏ xuất hiện trên đường sức khỏe là dấu hiệu của người dễ gặp vấn đề về tim mạch. Trong khi đó, hình tam giác xuất hiện trên đường chỉ tay sức khỏe báo hiệu chủ nhân gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần.

- Nếu trên đường sức khỏe xuất hiện hình chữ thập xuất thì đó là dấu hiệu chứng minh chủ nhân có thể bị vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Nguyên nhân của tình trạng này thường do tai nạn.

- Trường hợp đường chỉ tay sức khỏe hình thành như một chuỗi sợi xích dài là điềm báo chủ nhân dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Còn nếu đường sức khỏe có mắt xích lớn, lại ở phụ nữ thì đó có thể là biểu hiện của chứng bệnh tăng sản tuyến vú ở phụ nữ.

Trên đây là một số dấu hiệu đặc biệt ở đường sức khỏe. Bạn có thể thông qua những dấu hiệu này để xem các điềm báo sức khỏe về bản thân. Qua đó, có phương án ứng đối cho phù hợp.

 

Công Cụ Tử Vi