Hướng dẫn cách xem chỉ tay đoán vận mệnh cả đời người, ai không biết sẽ phải hối tiếc

Số mệnh con người không chỉ biểu hiện qua nét mặt, hình dáng bên ngoài mà còn hiện rõ lên trong lòng bàn tay. Người sức khỏe tốt hay xấu, người giàu sang hay nghèo hèn chỉ cần xem bàn tay là rõ cả.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Đường tâm đạo

Đường tâm đạo còn gọi là đường tình cảm, đường tình duyên. Đây là đường thường bắt đầu từ phía dưới ngón út hướng sang phía ngón trỏ. Điểm cuối của đường này thường nằm ngay dưới ngón trỏ, giữa ngón trỏ và ngón giữa hoặc ngắn hơn...

Đường này thể hiện cảm xúc, các mối nhân duyên của chủ nhân. Do đó đường tâm đạo dài, đậm nét, không bị nhiều dường nhỏ cắt ngang thì chủ nhân có tính cách lương thiện, tình cảm. Cuộc sống được viên mãn cả về tiền tài và tình cảm. Ngược lại, đường tình cảm mờ, đứt đoạn là dấu hiệu của người nông nổi, dễ tổn thương về tình.

Riêng trường hợp đường tâm đạo vừa sâu vừa ngoằn nghèo thì là dấu hiệu của người có tính cách mâu thuẫn. Dù là nam hay nữ thì đây cũng là người đa tình. Để cảm xúc chi phối lý trí nên sẵn sàng ngoại tình, phản bội bạn đời. Cuộc đời người này thường không yên ổn. Sống giữa thị phi và cuối đời dễ phải trả giá vì những gì mình đã làm.

2/ Đường trí đạo

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đường trí đạo còn được gọi là đường trí tuệ. Đường này nằm  giữa lòng bàn tay. Xuất phát từ giữa ngón trỏ và ngón cái, chạy thẳng sang phía bên kia của bàn tay. Theo các chuyên gia nhân tướng học, đường trí đạo thể hiện trí thông minh, tài năng, khả năng tư duy sáng tạo của một người. Nó cũng phần nào bộc lộ về công danh, sự nghiệp của người đó.

Do đó, khi đường trí đạo to, rõ, sâu và đậm nét thì chủ sở hữu là người có trí nhớ tốt, tư duy linh hoạt, tâm tính ổn định. Người này suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết đinh và đã quyết thì sẽ theo đến cùng nên dễ chạm tới thành công. Trường hợp đường trí đạo thẳng và đậm thì đó là dấu hiệu của người thực tế, chủ động và tham vọng. Nếu đường trí đạo nông, mờ thfi đó là dấu hiệu của người nông cạn, nhẹ dạ cả tin, thiếu quyết đoán. Nếu đường trí đạo đứt đoạn thì đó là người ít tài, trắc trở trong sự nghiệp.

3/ Đường sinh đạo

Đường này còn được gọi là đường sinh mệnh, đường sống, đường đời. Nó thường bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ, vòng qua ngón tay cái và kết thúc ở cổ tay. Đường này biểu hiện sức khỏe, tuổi thọ, chất lượng cuộc sống của một con người.

Do đó, đường sinh đạo cong, dài và đậm chứng tỏ sức khỏe của bạn luôn tốt, tràn đầy năng lượng. Ngược lại đường sinh đạo ngắn, mảnh, đứt quãng là người sức khỏe yếu. Dễ bị bệnh tật đeo bám….

Công Cụ Tử Vi