Giải đáp tính cách, ưu – nhược điểm của bạn qua nhóm máu

 

Nhóm máu báo hiệu điều gì về bạn? Người thuộc nhóm máu A có tính cách ra sao? Người thuộc nhóm máu B có vận mệnh như thế nào... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Người thuộc nhóm máu A

Nếu thuộc nhóm máu A thì phải khẳng định bạn sở hữu một vài tính cách tuyệt vời. Dù có đôi lúc cứng đầu nhưng bạn luôn nghiêm túc, sáng tạo, nhạy cảm. Tạo cho người đối diện cảm giác an toàn, kiên nhẫn và có trách nhiệm.

Tuy nhiên, bạn cũng thuộc nhóm người dễ căng thẳng và lo lắng. Bởi người thuộc nhóm máu A thường sở hữu mức cortisol cao hơn thường. Đây là một loại hoocmon căng thẳng, tăng lên qua tĩnh mạch của bạn. Do đó, bạn nên tham gia một số hoạt động thể chất nhẹ nhàng để giảm căng thẳng.

Trong tình cảm, người thuộc nhóm máu A thường nhẹ nhàng, giản dị và chung thủy. Họ không quá cuồng nhiệt mà thường hướng đến những cuộc tình ổn định, bình dị.

2/ Người thuộc nhóm máu AB

Người thuộc nhóm máu AB có sự tập trung thấp hơn bình thường. Đôi khi hơi tách biệt với mọi người. Họ có tính cách ôn hòa, có lý trí, có tính tổ chức, dễ đồng cảm nhưng lại có phần khó tính.

Về tình cảm, những người nhóm máu AB thường dễ bị tổn thương, khó hòa nhập với những người xung quanh và hay có cảm giác cô đơn. Họ không dễ dàng chủ động thích hay yêu một ai đó nhưng khi yêu thì luôn chân thành, hết mình và hướng đến một mối quan hệ lâu dài - bền chặt.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

3/ Người thuộc nhóm máu B

Những người mang trong mình nhóm máu B thường thực tế chứ không hề mơ mộng hão huyền. Bạn luôn đầy đam mê, năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt và mạnh mẽ. Mặt khác, bạn có tài ngoại giao thiên bẩm. Tuy nhiên, đôi khi vì muốn làm những gì mình thích mà bạn trở nên thiếu trách nhiệm.

Về tình cảm, người thuộc nhóm máu B cũng rất dễ bị tổn thương, thường có suy nghĩ tiêu cực nên hãy cố gắng cân bằng cuộc sống. Đừng để tính cách của bản thân làm tổn thương những người thương yêu.

4/ Người thuộc nhóm máu O

Đáng tin tưởng, lạc quan, tự quyết, mạnh mẽ, có tầm quan sát và luôn cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc là những gì thường được nhận xét về nhóm người này. Về cơ bản người thuộc nhóm máu O có thiên hướng thích lãnh đạo, hướng ngoại à chủ động tìm kiếm danh vọng. Tuy nhiên, đôi khi họ có phần bốc đồng, tùy hứng.

Trong tình cảm, đây là nhóm người là khá lãng mạn, hào phóng và hài hước. Thậm chí, họ có thể hào phóng cả về tiền bạc lẫn tình cảm cho người mình yêu.

Công Cụ Tử Vi