Đoán khả năng phát tài thông qua xem đường chỉ tay tiền bạc

Đường chỉ tay tiền bạc (đường tài vận) là đường chỉ tay nằm dưới ngón tay út hoặc khu vực giữa ngón út và ngón đeo nhẫn. Đường này biểu hiện rõ nhất vận may về tiền bạc của một người.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Căn cứ vào đặc điểm của đường chỉ tay tiền bạc chúng ta có thể biết người đó có thành công, vượng vận tiền bạc hay không. Cụ thể, người sở hữu đường chỉ tay tiền bạc thẳng và đậm nét thường là người rất thông minh. Bản thân họ gặp nhiều may mắn trong việc đầu tư kinh doanh. Do đó, tài lộc của người này luôn dồi dào, cuộc sống sung túc.

Đường chỉ tiền bạc lượn sóng hoặc đứt đoạn đều là dấu hiệu xấu. Bởi đường tiền bạc hình lượn sóng là người khá lận đận trong sự nghiệp. Nếu muốn chạm đến thành công thì người này cần nỗ lực gấp 5 gấp 10 người khác. Trong khi đó, đường tiền bạc không liên tục, bị đứt đoạn là tướng của người làm việc gì cũng thất bại. Việc thất bại liên tục khiến người này cả đời phải sống trong cảnh nghèo khó, vất vả.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Không chỉ là những đường xổ thẳng dưới ngón út và vị trí khe giữa ngón út và ngón tay đeo nhẫn, nếu từ đường chỉ tay Thái Dương xuất hiện một nhánh nhỏ chạy về phía dưới ngón tay út thì đó cũng được gọi là đường chỉ tiền bạc. Nếu bạn sở hữu đường chỉ này thì công việc sẽ gặp nhiều may mắn. Sự nghiệp nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Cuộc sống ngày càng giàu có.

Trường hợp đường tiền bạc không xuất phát từ đường Thái Dương nhưng lại sở hữu một nhánh nhỏ nối liền giữa đường tiền bạc và đường Thái Dương thì đây cũng là người khá may mắn. Bản thân người này dễ dàng kiếm tiền thông qua các công việc bán thời gian.

Có đường tiền bạc và đường Thái Dương là dấu hiệu may mắn. Báo hiệu tài lộc và một cuộc sống thuận lợi. Tuy nhiên, nếu đường tiền bạc và đường Thái Dương cùng có những đường nhỏ cắt ngang qua thì là dấu hiệu xấu. Báo hiệu chủ sở hữu gặp nhiều khó khăn trong công việc do sự tác động của các yếu tố khách quan. Hơn nữa, các khó khăn này rất khó khắc phục. Có thể khiến người sở hữu thất bại trong gang tấc mà không thể làm gì để xoay chuyển.

Trên đây là một số đặc điểm ở đường chỉ tiền bạc báo hiệu tài lộc của một con người. Mọi người có thể tham khảo và chiêm nghiệm.

 

Công Cụ Tử Vi