Đàn ông cả đời nghèo hèn, khổ vợ khổ con vì có những nét tướng xấu này

Các chuyên gia nhân tướng học cho rằng cuộc sống của người đàn ông sướng khổ thế nào đều hiện rõ trên khuôn mặt. Do đó, chúng ta có thể nhận diện đàn ông cả đời nghèo hèn, khổ vợ khổ con vì có những nét tướng xấu này.

1/ Cung Tài lộc nhỡ nhàng - cả đời nghèo đói

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cung Tài Lộc nằm ở trán thẳng với sống mũi, phía trên 2 lông mày. Nếu cung Tài lộc đẹp, rộng mở thì người đàn ông sinh ra đã có số ăn sung mặc sướng. Tuy nhiên, nếu có cung Tài lộc “nhỡ nhàng” như sinh ra đã có bớt đen, có nốt ruồi xấu (vừa đen lại to) hoặc lớn lên bị 1 vết sẹo phá nát cung Tài lộc thì người này có làm mấy cũng không có tiền.

2/ Ấn đường xấu - không có quyền lực

Ấn đường là vùng da thịt nằm giữa 2 lông mày. Vùng này ảnh hưởng rất lớn đến số mệnh người đàn ông. Có 2 dạng ấn đường xấu chính. Một là sinh ra ấn đường đã có da tối màu và không nở rộng. Dạng thứ 2 là ấn đường bị phá. Thường chỉ tình trạng gương mặt bất ngờ có nếp nhăn sâu tựa như nhát chém cắt ngang vùng ấn đường. Dù xấu bẩm sinh hay bị phá thì chủ nhân đều không có thực lực và chẳng bao giờ biết đến sức mạnh của quyền lực.

3/ Sống mũi gãy - không có đất dai

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người sống mũi bị gãy ngang mí mắt trên thì không bao giờ có đất. Chính xác là họ không bao giờ có thể tự mua cho mình 1 tấc đất “cắm dùi”. Dù có thì cũng là nhờ phước bố mẹ, ông cha để lại chứ bản thân người đàn ông này không lo nổi việc đất đai.

4/ Có vệt xám chạy dọc hai bên má - tuyệt tự

Một tướng cực xấu ở người đàn ông nữa là tướng tuyệt tự. Tướng đàn ông này thường có 2 vệt xám chạy dọc hai bên má. Dù mờ nhưng nhìn kỹ vẫn có thể nhận thấy. Đồng thời, tướng đàn ông này thường có thêm 2 vệt xám chạy song song theo hai bên sống mũi. Da dẻ hơi xám, tựa như người thiếu máu.

5/ Miệng núng nính thịt - khổ vì chuyện phòng the

Người đàn ông miệng lúc nào cũng núng nính thịt; các thớ da, thớ thịt trên gương mặt trông nhễ nại; màu tai tái (tựa như miếng thịt bò thâm) thường là dạng người háo sắc quá đà. Người đàn ông này âm dục quá độ. Thậm chí lao vào sắc dục đến mức không màng chuyện sức khỏe.

Bất cứ đang ở lứa tuổi nào, người đàn ông này cũng chỉ mong thỏa mãn ham muốn của bản thân nên người phụ nữ lấy vào chắc chắn sẽ khổ. Dù có con thì con cái cũng khổ theo.

 

Công Cụ Tử Vi