Đã nghèo còn dùng "Ví" kiểu này bảo sao tiền cứ “đội nón ra đi”

 

Các chuyên gia phong thủy cho rằng ví đựng tiền ảnh hưởng rất lớn đến sự thịnh vượng của chủ sở hữu. Đặc biệt, mọi người tuyệt đối không nên mắc các lỗi khi dùng ví dưới đây.

1/ Cất nhiều hóa đơn, biên lai thanh toán tiền

Không ít người có thói quen bỏ cả hóa đơn lẫn tiền thừa vào ví sau khi thanh toán hàng thường. Tuy nhiên, đây lại là điều đại kỵ trong phong thủy, thậm chí hóa đơn là vật bạn tuyệt đối không được cho vào ví tiền.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người xưa quan niệm rằng việc đặt những vật tượng trưng cho số tiền đã mất đi như hóa đơn vào ví sẽ làm bạn “hao tài, tốn của”. Nó có thể là nhân số kích thích tiền bạc ra đi, nợ nần tăng lên và triệt đi đường tài lộc của bạn. Do đó, tốt nhất nếu muốn giữ lại hóa đơn thì bạn nên để chúng riêng ra túi quần hoặc cho thẳng vào túi dựng đồ mới mua.

2/ Hãy để tiền vào tất cả các ngăn

Việc chỉ đặt tiền vào một ngăn nhất định trong ví còn các ngăn khác trống trơn cũng là một sai lầm trong quá trình dùng ví đựng tiền. Tốt nhất, bạn hãy nhét tiền vào tất cả các ngăn của ví. Không quá quan trọng các tờ tiền này có mệnh giá bao nhiêu vì việc đặt tiền vào tất cả các ngăn sẽ khiến “kho tài lộc” của bạn sung túc, để chẳng bao giờ thiếu tiền.

3/ Đừng bao giờ để ví rỗng

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nhiều người dùng ví vẫn có thói quen bỏ tiền ra túi xách, vào túi quần…. Hãy nhớ là đừng bao giờ để ví rỗng. Cần luôn có một chút tiền trong ví dù đó chỉ là số tiền nhỏ. Về cả tâm lý và phong thủy thì việc để tiền này đều rất tốt. Nó có thể cho bạn cảm giác yên tâm và tự tin khi cầm ví. Đồng thời, nó cũng thu hút thêm tài vận đến với bạn.

4/ Cất ví và tiền một cách ngăn nắp

Không nên để ví lung tung mà bạn cần xếp mọi thứ một cách gọn gàng, ngăn nắp, điều này cũng rèn luyện sự cẩn thận cho bạn. Ngoài ra, nếu không để ví trong túi quần, túi xách thì cũng nên để ở chỗ gọn gàng ngăn nắp. Trường hợp ví bị bẩn, hư hỏng cần thay mới thì cũng không được cho chiếc ví này cho người khác. Bởi nếu bạn cho đi thì tiền tài của bạn cũng có thể theo đó mà giảm sút.

Trên đây là những lưu ý khi dùng ví, cất tiền trong ví để đảm bảo tài lộc thuận lợi hanh thông, gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, mọi người cũng nên chọn màu ví cho hợp với phong thủy ngũ hành để tốt cho tài lộc của bản thân.

Công Cụ Tử Vi