Tin được không? Chỉ nhìn ngón chân cũng biết giàu - nghèo, sang - hèn

Trên cơ thể có rất nhiều đặc điểm báo hiệu số mệnh của con người. Thậm chí chỉ nhìn ngón chân thôi chúng ta cũng có thể phần nào đón biết về tính cách, về vận thế giàu - nghèo, sang - hèn của một người.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Chiều dài ngón chân giảm dần

Nếu chiều dài ngón chân giảm dần từ ngón cái đến ngón út thì bạn đang mang trong mình dòng máu hoàng gia và có thể gốc gác của bạn là người Ai Cập. Bạn có tố chất lãnh đạo, thích quản lý, đưa ra mệnh lệnh và luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực. Đặc biệt, chính cách ứng xử có “uy” của bạn khiến rất nhiều người phải tuân theo và nể phục.

2/ Tướng ngón chân đều, ngay ngắn

Nếu có tướng ngón chân đều, ngay ngắn, móng đều và bóng thì bạn là người có tâm hồn thư thái, sống thiện tâm. Nếu các ngón chân béo thì bạn là người nhàn hạ còn các ngón chân hơi gầy thì bạn là người có bản lĩnh.

3/ Ngón chân vẹo vọ

Người có các ngón chân vẹo vọ là người chăm chỉ làm lụng nhưng có phần hấp tấp, nóng tính. Nếu các ngón chân còn xòe tẽ thì sẽ là người vất vả, nghèo khổ. Các ngón chân gãy cộng thêm gót chân bè bẹt thì là dấu hiệu của người thiếu nhân cách, tính tình ti tiện.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

4/ Ngón chân thứ hai ngả sát vào ngón chân cái

Người có tướng ngón chân này thường ủy mị, hay nhớ về những kỷ niệm đã qua. Bạn giàu cảm xúc nên đôi lúc dễ thành quá yếu đuối. Nhiều khi chính sự yếu đuối ấy khiến mọi người cảm giác khó chịu và có cái nhìn khác đi về bạn. Tuy nhiên, trừ điểm yếu đuối thì bạn lại là một người khá chín chắn. Trước khi quyết định làm một việc gì đó, bạn luôn tìm hiểu và suy nghĩ kỹ, tính toán trước sau nên dễ chọn được đúng hướng đi cho công việc cũng như cuộc sống của mình.

5/ Ngón chân thứ hai cách xa ngón thứ 3

Không có nhiều người có tướng ngón chân này và nếu có thì bạn có khả năng quan sát mọi thứ xung quanh một cách tinh tế, nắm bắt tình hình nhanh chóng và ngụy trang cảm xúc bản thân một cách khá tốt. Chính điều này khiến những người xung quanh không thể nắm bắt được suy nghĩ và hành động của bạn. Tuy vậy tính cách này cũng có thể gây ra những hiểu lầm không đánh có, ảnh hưởng đến cuộc sống, tài lộc và sự nghiệp.

6/ Các tướng ngón chân khác

Ngoài các tướng ngón chân trên thì còn có một số tướng ngón chân nổi bật như tướng ngón chân có chiều dài tương đương nhau vì đây là người có tài năng, khí phách cao rộng, làm việc chắc chắn. Tướng cả 5 ngón chân khít nhau vì đây là người giàu có, sung túc còn ngược lại thì nghèo túng. Đặc biêt, nếu 5 ngón chân lệch lạc so le nhau thì sẽ biểu hiện cho người khí lượng hẹp hòi, làm việc theo bản năng và không biết tiến thoái.

Công Cụ Tử Vi