Cách đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ để tiền tài "đổ ào ào" vào nhà

 

Bạn đã biết đặt vị trí đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ cho đúng chưa? Bạn tin rằng mình đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ đúng chỗ nhưng cả năm vẫn chật vật? Tham khảo bài viết để biết vị trí đặt chuẩn, giúp tiền vàng thi nhau đổ vào nhà, xua đuổi vận xui rủi nhé!

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ý nghĩa tượng Phúc - Lộc - Thọ

Ở nước ta, bên cạnh Thần Phật thì nhiều gia đình hay thờ cúng hoặc bày tượng ba ông Phúc - Lộc - Thọ (còn gọi là ba ông Tam Đa). Ba ông luôn đi với nhau, đại diện cho những tham vọng không thay đổi qua nhiều thế hệ của con người là may mắn (Phúc), giàu có (Lộc) và trường thọ (Thọ).

Vị trí đặt bộ tượng Phúc - Lộc - Thọ

Cũng vì mỗi ông đại diện cho một ý, một mong ước lớn của con người nên tượng Phúc - Lộc - Thọ luôn được bày cùng nhau, thể hiện sự bù trừ, cộng hưởng cho nhau. Tuy nhiên, dù bày cạnh nhau thì mọi người cũng cần lưu ý về vị trí đặt tượng để đem lại may mắn cho gia chủ.

Cụ thể, các chuyên gia phong thủy cho rằng tượng Thần Phật nên đặt ở những vị trí may mắn để thờ cúng. Nếu đặt ở vị trí hung, kị với tuổi của chủ nhà thì sẽ dễ gây hao tài tốn của và dính vào nhiều chuyện thị phi. Tốt nhất mọi người nên đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ ở:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Hai bên cửa chính: Bạn có thể đặt bộ tượng Tam Đa ở một trong hai vị trí bên cạnh cửa chính. Không nên đặt đối diện cửa chính vì sẽ khiến Thần tiên ra khỏi nhà.

- Hướng vào trong phòng: Cũng giống như việc không đặt tượng đối diện cửa chính, mặt tượng không được quay ra ngoài mà nên hướng vào trong phòng với hàm ý đem tiền tài đến cho người trong nhà. Nếu đặt tượng hướng ra ngoài thì sẽ mang hàm ý là tiễn tiền tài khỏi nhà.

- Trong phòng làm việc: Phòng làm việc cũng là nơi nên đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ. Bởi đặt tượng trong văn phòng sẽ mang đến cho gia chủ nhiều vận may trong công việc. Tốt nhất, hãy đặt tượng ngay phía sau bàn làm việc.

- Trong phòng khách: Nếu trong căn hộ để ở thì bạn nên đặt tượng ba ông Tam Đa trong những căn phòng chính của ngôi nhà như phòng khách; tránh phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm... Khi đặt tượng thì nên có một cái bàn cao, kê trước một bức tường vững chắc để làm vị trí đặt tượng.

- Trong ô tô: Bạn cũng có thể đặt bộ tượng Phúc - Lộc - Thọ nhỏ ở phía đằng trước, quay mặt về phía người lái. Ba ông sẽ giúp bảo vệ sự an toàn, giúp bạn may mắn trên những cung đường.

Công Cụ Tử Vi