Bí quyết chọn vòng tay đá phong thủy cho người mệnh Thổ mang đến nhiều tài lộc, phú quý

 

Rất nhiều người mệnh Thổ, người muốn mua vòng tay phong thủy tặng người mệnh Thổ đang băn khoăn chọn vòng tay đá phong thủy cho người mệnh Thổ có khó không, chọn như thế nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chọn để mọi người biết và chọn được mẫu vòng phong thủy phù hợp.

1/ Phong thủy người mệnh Thổ

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong phong thủy ngũ hành thì hành Thổ được dùng để chỉ môi trường ươm trồng và xa hơn là sự nuôi dưỡng, phát triển của tất cả sinh vật, trong đó có con người. Do ảnh hưởng của bản mệnh, người mệnh Thổ thường rất hiền lành, nhẹ nhàng. Họ được biết đến với bản tính chịu khó, khiêm tốn, không khoa trương.

Nếu trong một nhóm thì người mệnh Thổ thường không có xu hướng áp đặt hay làm chủ mọi việc. Thay vào đó, họ thường sẽ gắn kết mọi người lại với nhau một cách lặng lẽ nhờ vào cách cư xử khéo léo của mình. Đây cũng là lý do người mệnh Thổ luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh.

2/ Chọn màu vòng tay đá phong thủy cho người mệnh Thổ

Có nhiều lưu ý trong việc chọn vòng tay đá phong Thủy. Tuy nhiên, người mệnh Thổ cần đặc biệt lưu ý về màu sắc của vòng. Nên chọn những màu tương sinh, tương hợp để hỗ trợ bản mệnh và tránh xa màu tương khắc. Cụ thể:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Màu tương sinh: Mọi vật sau khi bị đốt cháy đều sẽ hóa thành tro, bụi. Cũng tức là Hỏa sẽ sinh ra thổ. Do đó, khi chọn vòng tay đá phong thủy mệnh Thổ thì nên chọn những màu tương sinh biểu trưng cho mệnh Hỏa như: đỏ, đỏ cam, hồng. Màu này sẽ ứng với các loại đá tự nhiên, đá quý như thạch anh tím, san hô đỏ, hổ phách, ruby, pietersite, gannet, sugilite, mã não, nam hồng, chalcedony…

- Màu tương hợp: Màu của chính hành Thổ sẽ bổ sung năng lượng cho bản mệnh bởi đất nhiều sẽ tạo thành núi. Do đó, những người mệnh Thổ muốn củng cố địa vị thì nên chọn các màu như vàng đất, vàng đậm, nâu đất ứng với thạch anh vàng - citrine, garnet nâu đỏ sậm, san hô hóa thạch nâu, pietersite, đá mắt hổ…

- Màu chế khắc: Thổ có thể chế ngự hành Thủy. Tương ứng với các màu thuộc hành Thủy như đen, xám, xanh nước biển sẽ bị chế khắc bởi người mệnh Thổ. Do đó, người mệnh Thổ có thể yên tâm sử dụng những đá màu này như sapphire đen, topaz, thạch anh khói.

- Màu sắc tương khắc: Mộc khắc Thổ nên người mệnh Thổ nên tránh màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh da trời. Đồng thời, không nên sử dụng vòng tay đá phong thủy làm từ đá sapphire xanh, peridot hay emerald – ngọc lục bảo.

Công Cụ Tử Vi