Ai chăng hoa - ai chung tình xem qua đường tình duyên là biết

 

Theo nhân tướng học, đường chỉ tay thể hiện nhiều điều về tình cảm, số mệnh của con người. Thông quan xem chỉ tay, người ta có thể biết đó là người chung thủy hay lăng nhăng, người chỉ trải qua một mối tình hay phải yêu nhiều người rồi mới tìm được bến bờ hạnh phúc.

Xem đường chỉ tay nào để đoán tình duyên

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu muốn đoán tình duyên thì cách đơn giản nhất là xem đường tâm đạo trên tay. Đường này còn gọi là đường tình cảm, tình duyên... Là một trong 3 đường chỉ tay cơ bản của con người. Thông qua độ dài ngắn, đậm nhạt của đường này, chúng ta có thể đoán tình duyên cho nam nữ cực chuẩn.

Chi tiết về xem chỉ tay đoán tình duyên

- Đường tình duyên xuất phát từ khe giữa ngón tay trỏ và ngón tay giữa: Đây là người có ý chí vững vàng, không dễ rơi vào bể tình. Trong tình yêu, họ luôn thận trọng và mong có được một tình yêu chân thật. Mẫu người này khong yêu cầu người yêu đẹp nhưng lại muôn đối đối phương phải có tâm hồn phong phú. Hơn nữa, họ thường có xu hướng yêu đương trong sáng.

- Đường tình duyên có 2 nhánh chập 1 ở gò Mộc Tinh: Nếu xem đường tình duyên thấy dấu hiệu này thì đây là người đào hoa. Nhất là khi đường tình duyên chạy đến mép dưới gò Thủy Tinh. Người này có duyên ngầm, tình cảm phong phú, được nhiều người yêu mến. Họ dễ kết bạn và cũng dễ động lòng với người khác giới. Tuy nhiên, vì quá chạy theo cảm xúc nên đôi khi người này bị chính người họ yêu phản bội.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Đường tình duyên đậm, rõ: Người có đường tình duyên đậm nét kết hợp với đường trí tuệ nông ngắn là người thiếu lý trí trong tình cảm. Khi yêu, họ yêu say đắm không cần quan tâm tới người khác. Với họ, tình yêu là tất cả, là chân lý sống. Tuy nhiên, xem chỉ tay bói tình duyên cũng chỉ ra rằng hôn nhân của người này không bền. Yêu nhau lắm, tha thiết lắm nhưng dễ chia tay ngay trong năm đầu.

- Đường tình duyên có nhánh cắt qua đường lý trí và sinh mạng: Đây chính là dấu hiệu của người “vì yêu em trao hết con tim”. Họ coi tình yêu như sinh mệnh của mình, có thể vì yêu mà làm nhiều điều. Tuy nhiên, đây là mẫu người thiếu năng lực suy nghĩ phán đoán khách quan. Khi dính đến tình cảm thì càng dễ sai lầm. Kết quả là hôn nhân không đâu vào đâu.

- Đường xuất phát từ trung tâm gò Mộc Tinh chạy đến mép dưới gò Thủy Tinh: Nếu đường tình duyên có đặc điểm này thì chủ sở hữu là người chung tình. Luôn một lòng một dạ khi yêu. Hơn nữa, người này rất quan tâm tới cuộc sống gia đình, biết chăm sóc bạn đời, con cái. Nếu đường này xuất hiện ở nữ thì càng là dấu hiệu của vợ đảm, mẹ hiền.

Công Cụ Tử Vi